สังคมออนไลน์วิจารณ์ช่อง 11 ถ่ายทอดสด พ.ต.ท.ทักษิณ

การเมือง
10 ธ.ค. 55
05:39
165
Logo Thai PBS
สังคมออนไลน์วิจารณ์ช่อง 11 ถ่ายทอดสด พ.ต.ท.ทักษิณ

การถ่ายทอดสดภาพ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นประธานเปิดการแข่งขันศึกมวยไทยวอริเออร์ส ซึ่งจัดขึ้นที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางอินเทอร์เน็ต

การแข่งขันศึกมวยไทยวอริเออร์สเทิดไท้องค์ราชัน ซึ่งจัดที่มาเก๊าฟิชเชอร์แมนวอล์ค เขตปกครองพิเศษมาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิด และถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ เมื่อคืนนี้ ก่อให้เกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์ และตั้งคำถามถึงความเหมาะสมจากสมาชิกสื่อออนไลน์ เฟสบุ๊ค และ ทวิตเตอร์

พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ระหว่างหลบหนีคดีทุจริตจัดซื้อที่ดินรัชดา นอกจากจะกล่าวแสดงความจงรักภักดี แสดงความสำนึกในพระมหากรุณธิคุณ และถวายพระพรชัยมงคล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวแล้ว ยังถือโอกาสชี้แจงข้อกล่าวหาจากฝ่ายตรงข้าม โดยเฉพาะคลิปเสียงที่ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นำมาเผยแพร่ว่าเป็นคลิปตัดต่อ

ล่าสุด พล.อ.บุญเลิศ ยืนยันว่าคลิปเสียง พ.ต.ท.ทักษิณ ที่นำมาเผยแพร่เป็นคลิปจริง ตัดต่อเฉพาะคำที่หยาบคายออกไปเท่านั้น พร้อมระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ทำไม่ถูกที่เอาทีวีของรัฐบาลไทยที่เป็นภาษีของประชาชนมาถ่ายทอดสด โฆษณาตัวเองเมื่อคืนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง