จนท.ยืนยัน "เจนนี่ ริเวียร์ร่า" เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก

ต่างประเทศ
11 ธ.ค. 55
02:58
86
Logo Thai PBS
จนท.ยืนยัน "เจนนี่ ริเวียร์ร่า" เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก

มีรายงานยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วทั้งจากเจ้าหน้าที่ของสหรัฐและเม็กซิโกว่า เจนนี่ ริเวียร์ร่า นักร้องหญิงชื่อดังชาวเมริกันเชื้อสายเม็กซิโก เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกทางภาคเหนือของเม็กซิโก

หลังจากที่มีรายงานเครื่องบินโดยสารขนาดเล็กที่เจนนี่ ริเวียร์ร่า นักร้องหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกัน วัย 43 ปี เดินทางไปพร้อมกับผู้โดยอีก 6 คน ได้หายไปจากจอเรดาร์ ขณะกำลังเดินทางมุ่งหน้าไปที่เมืองโตลูก้า ทางภาคกลางของเม็กซิโก หลังเสร็จจากการแสดงคอนเสิร์ตในเมืองมอนเทอเรย์ ทางภาคเหนือและหน่วยกู้ภัยของเม็กซิโกได้ระดมกำลังค้นหา ล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วทั้งจากเจ้าหน้าที่ของสหรัฐและเม็กซิโกว่า ริเวียร์ร่าเสียชีวิตแล้วจากเหตุเครื่องบินตก

หลังจากข่าวเศร้านี้ได้รับการเผยแพร่ออกไปแฟน ๆ ของริเวียร์ร่าในสหรัฐฯ ได้ไปรวมตัวกันที่นครลอสแองเจลิสเพื่อร่วมกันจุดเทียนไว้อาลัยให้กับริเวียร์ ซึ่งเป็นนักร้องหญิงชื่อดัง ที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มถึง 15 ล้านแผ่น และได้รับรางวัลบิลบอร์ด เม็กซิกัน มิวสิค อวอร์ด ถึงสองรางวัลเมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลาติน แกรมมี่ อวอร์ด ในปีพ.ศ. 2543, 2551และ2544 รวมทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับสตรีชาวฮิสแปนนิคในการต่อสู้ชีวิตอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง