ตำรวจนครราชสีมาลงพื้นที่ อ.โนนไทย ตรวจสอบบ่อนพนัน แต่ไม่พบ

อาชญากรรม
12 ธ.ค. 55
11:32
179
Logo Thai PBS
ตำรวจนครราชสีมาลงพื้นที่ อ.โนนไทย ตรวจสอบบ่อนพนัน แต่ไม่พบ

ความคืบหน้ากรณีคณะทำงานของหัวหน้าพรรครักประเทศไทยเข้าตรวจสอบการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา จนถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกายเมื่อ 2 วันก่อน ล่าสุด ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในอำเภอโนนไทยที่อ้างว่าเปิดเป็นบ่อนพนัน แต่เบื้องต้นยังไม่พบการเปิดบ่อนพนัน

ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมานำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่บ้านม่วงหนองแต้ หมู่ 16 ตำบลโนนไทย อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ที่คณะทำงานของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทยอ้างว่าเปิดเป็นบ่อนพนัน พร้อมอ้างว่าตำรวจในพื้นที่เป็นผู้ดูแลบ่อน จากการเข้าตรวจพบสถานที่แห่งนี้มีเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด ภายในมีการก่อสร้างอาคารโล่ง แต่ไม่พบอุปกรณ์หรือสิ่งที่บ่งบอกว่าเป็นบ่อนการพนัน และกลุ่มชายฉกรรจ์เฝ้าอยู่บริเวณด้านหน้าแต่อย่างใด

พ.ต.อ.บุญเลิศ ว่องวัจนะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เปิดเผยว่า แม้การตรวจสอบเบื้องต้นจะไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบว่าสถานที่นี้มีใครเป็นเจ้าของ และจะได้เชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุกักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกายทีมงานของนายชูวิทย์ เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ขณะนี้ผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนได้เข้ามอบตัวพร้อมรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยพนักงานสอบสวนจะเชิญผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม คาดว่าจะสรุปผลการสอบสวนได้ภายในสัปดาห์หน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง