เกิดเหตุรถเครนชนเสาไฟฟ้าล้มทับบ้านเรือนประชาชน แยกนางลิ้นจี่

อาชญากรรม
15 ธ.ค. 55
06:21
157
Logo Thai PBS
เกิดเหตุรถเครนชนเสาไฟฟ้าล้มทับบ้านเรือนประชาชน แยกนางลิ้นจี่

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เข้าตรวจสอบบริเวณแยกนางลิ้นจี่ ถนนพระราม 3 หลังได้รับแจ้งเหตุว่า มีรถเครนเกี่ยวสายไฟฟ้าแรงสูงล้มหลายต้น และบางส่วนล้มทับบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

<"">
<"">

ผลการเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ รถเครนยี่ ห้อนิสสันหมายเลขทะเบียน 72-8839 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพที่เครนยกสูง โดยมีเสาไฟฟ้าแรงสูงตกพาดทับตัวรถ ใกล้เคียงกันพบเสาไฟฟ้าล้มลง ประมาณ 20 ต้น รวมระยะทางประมาณ 1 กม. และเสาไฟฟ้าบางต้นล้มทับรถยนต์ของประชาชนที่จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย จำนวน 5 คัน

คนขับรถเครน คือ นายสงวน กิตติสกล ซึ่งได้ให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่า รถคันนี้ใช้ในงานก่อสร้างอาคารสำนักงานใหญ่พิริยะประกันภัย ซึ่งช่วงเกิดเหตุตัวเองไม่ได้ขับรถคันดังกล่าว โดยจอดทิ้งไว้ภายในพื้นที่ก่อสร้าง แต่รถเกิดไหลลงมาทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ

<"">
<"">

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 6 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ และโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ตัดไฟและเร่งดำเนินการเก็บกู้เสาไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหาย เพื่อดำเนินการเปิดถนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง