"สมาคมฟุตบอล" ยันตั๋วซูซูกิคัพรอบชิง ไม่ขึ้นราคา

กีฬา
18 ธ.ค. 55
11:12
91
Logo Thai PBS
"สมาคมฟุตบอล" ยันตั๋วซูซูกิคัพรอบชิง ไม่ขึ้นราคา

สมาคมฟุตบอล กล่าวชัดตั๋วเข้าชมเกมทีมชาติไทยจะไม่มีการขึ้นราคาตามที่เป็นข่าวและจะเปิดขายในวันพรุ่งนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ด้านบุรีรัมย์เฮได้ลงแข่ง AFC แชมป์เปี้ยนลีกที่สนาม นิวไอโมบาย

ตั๋วเข้าชมเกมรอบชิงชนะเลิศซูซูกิคัพนัด 2 ที่สนามศุภชลาศัยจะไม่มีการขึ้นราคา โดยขายราคาเดิมที่ 200 / 300 / 500 แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวว่าจะมีการขึ้นราคา แต่สมาคมฟุตบอลยืนยันว่าจะยังคงขายราคาเดิมเหมือนในรอบรองชนะเลิศ และจะมีการเปิดขายที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ในวันพรุ่งนี้

โดยจะมีการจัดการขายตั๋วแบ่งให้กับแฟนบอลสิงคโปร์ 5 เปอร์เซ็นต์ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซี่ยนหรือ AFF แต่จะมีการปรับลดพื้นที่ที่กันไว้เพื่อความปลอดภัยของแฟนบอลไทย กับสิงคโปร์ลง หลังจากที่ในเกมที่เจอกับมาเลเซียได้มีการเว้นที่ว่างระหว่างแฟนบอล 2 ทีมมากจนทำให้หลายฝ่ายออกมาวิพากย์วิจารณ์

ทีมชาติไทยลงเล่นนัดแรกรอบชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้(19ธ.ค.) และจะกลับมาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 ที่สนามศุภชลาศัยวันที่ 22 ธันวาคม 2555

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียหรือ AFC อนุมัติให้บุรีรัมย์ ลงแข่งขันฟุตบอล AFC แชมเปี้ยนลีกที่สนามนิวไอโมบายสเตเดี้ยมได้ หลังจากที่ซึ่งตามโปรแกรมเดิม บุรีรัมย์ จะต้องบุกไปเยือน บริสเบน โรเวอร์สที่ประเทศออสเตรเลีย แต่เนื่องจากวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เป็นเกมลีกนัดสำคัญของออสเตรเลียไม่สามารถเลื่อนได้ ขณะที่บุรีรัมย์ไม่สามารถลงเตะในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ตามที่บริสเบนต้องการได้เนื่องจากติดแข่งเอเชี่ยนคัพรอบคัดเลือกตามโปรแกรมฟีฟ่า ดังนั้นบุรีรัมย์จึงเสนอให้มาแข่งขันที่สนามนิวไอโมบายสเตเดี้ยมในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ซึ่งบริสเบน โรเอร์ส ทำหนังสือยืนยันความพร้อมในการเดินทางมาแข่งขันที่เมืองไทยกับ AFC ซึ่ง AFC ได้อนุมัติตามที่ทั้ง 2 ทีมได้ตกลงกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง