ชาวนอวีเจี้ยน มีโอกาสเซ็นสัญญาอเมริกันฟุตบอลอาชีพ จากคลิปในยูทูป

กีฬา
24 ธ.ค. 55
02:34
99
Logo Thai PBS
ชาวนอวีเจี้ยน มีโอกาสเซ็นสัญญาอเมริกันฟุตบอลอาชีพ จากคลิปในยูทูป

ชาวนอวีเจี้ยนวัย 27 ปีอาจจะได้เซ็นสัญญาอาชีพกับทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล หลังจากวีดีโอคลิปที่ถ่ายลีลาการเตะลูกของเขาถูกนำไปเผยแพร่บนยูทูปไปเข้าตาทีมอเมริกันฟุตบอลอาชีพในสหรัฐอเมริกา

“ฮาร์วาร์ด รักแลนด์” ชาวนอวีเจี้ยนวัย 27 ปี อาจจะมีอนาคตที่สดในในวงการอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลของสหรัฐอเมริกา หลังจากวีดีโอคลิปที่พี่ และเพื่อน ถ่ายไว้ในขณะที่ “ฮาร์วาร์ด รักแลนด์”  ใช้ลูกเล่นในการเตะลูกอเมริกันฟุตบอลได้แม่นยำ ถูกนำไปโพสต์บนเครือข่ายยูทูป และมีผู้เข้ามาชมแล้วกว่า 500,000 ครั้ง ทำให้ทีมมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา และทีมอเมริกันฟุตบอลในศึกเอ็นเอฟแอลหลายทีมติดต่อ เพื่อขอดึงตัว “ฮาร์วาร์ด รักแลนด์” ไปทดสอบฝีเท้า โดยในสัปดาห์นี้ “ฮาร์วาร์ด รักแลนด์” จะเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีมนิวยอร์ค เจตส์ ทีมชื่อดังในเอ็นเอฟแอล

ทั้งนี้ หาก “ฮาร์วาร์ด รักแลนด์”  ได้เซ็นสัญญาอาชีพกับทีมในศึกเอ็นเอฟแอล อาจจะเป็นเพียงก้าวเล็กๆของเขาในวงการอเมริกันฟุตบอล เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็เคยมีชาวนอวีเจี้ยน 3 คนที่เคยมาเล่นในศึกเอ็นเอฟแอลมาแล้ว โดยแยน สเตเนรุด เป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยลงเล่นในเอ็นเอฟแอล 19 ปี และติดเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำสถิติทำคะแนนสูงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง