คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์สาวโรงงานย่านบางปะอิน ก่อนยิงสามีอาการสาหัส

ภูมิภาค
25 ธ.ค. 55
02:08
143
Logo Thai PBS
คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์สาวโรงงานย่านบางปะอิน ก่อนยิงสามีอาการสาหัส

เกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์พยามชิงสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงจากพนักงานหญิงของโรงงานย่านอำเภอบางปะอิน ขณะยืนรอรถรับส่ง แต่เนื่องจากสามีของหญิงรายนี้พยายามต่อสู้จึงทำให้ถูกยิงเข้าที่ศรีษะอาการสาหัส

แพทย์และพยาบาลเร่งช่วยชีวิต นายวัชระ ขันตเนตร อายุ 55 ปีที่ถูกยิงเข้าที่ศรีษะขณะพยายามต่อสู้กับคนร้ายที่เข้ามาชิงทรัพย์ภรรยานางธนัทพรศินี ขันทเนตร ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะยืนรอรถรับส่งพนักงานตามปกติบริเวณริมถนน หมู่ 2 ตำบลคลองสระบัว อำเภอพระนครศรีอยุธยาในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.คืนที่ผ่านมา ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ล้อสีเขียว คนร้ายซึ่งสวมหมวกกันน็อคปิดบังหน้าตาได้พยายามชิงสร้อยคอทองคำที่ใส่อยู่ ซึ่งในระหว่างที่กำลังขัดขืนต่อสู้คนร้าย นายวัชระ ซึ่งเป็นสามี เห็นว่า ตนเองถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจึงเข้าช่วยเหลือทำให้ 1 ใน 2 คนร้ายใช้ปืนยิงเข้าที่ศรีษะของสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

เบื้องต้น ตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกนั้นที่รู้ว่าผู้เสียหายสวมสร้อยคอทองคำ เนื่องจากในขณะที่สวมสร้อยคอบุคคลทั่วไปไม่สามารถสังเกตเห็นได้โดยง่าย ประกอบกับ คนร้ายรู้ช่วงเวลาที่ผู้เสียหายออกมายืนรอรถ จึงลงมือ พร้อมเตือนให้ผู้ที่ต้องเดินทางยามวิกาลเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากคนร้ายมักเลือกช่วงเวลาที่พนักงานเงินเดือนออก หรือ มีโบนัส ชิงทรัพย์

ส่วนอาการของนายวัชระขณะนี้ยังสาหัส เนื่องจากถูกยิงเข้าที่ศรีษะ แพทย์ยังต้องรอดูอาการอีกครั้งเช้าวันนี้ ( 25 ธ.ค.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง