ตร.ทางหลวงเปิดช่องทางพิเศษถนนพหลโยธิน-มิตรภาพ เตรียมพร้อมปริมาณรถในวันพรุ่งนี้

สังคม
27 ธ.ค. 55
09:22
108
Logo Thai PBS
ตร.ทางหลวงเปิดช่องทางพิเศษถนนพหลโยธิน-มิตรภาพ เตรียมพร้อมปริมาณรถในวันพรุ่งนี้

ตำรวจตั้งจุดตรวจแอลกอฮอล์ และอาวุธ อย่างเข้มงวดในช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่วนเส้นทางไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตำรวจทางหลวง จะเริ่มเปิดช่องทางพิเศษ บนถนนพหลโยธิน และถนนมิตรภาพ เป็นบางช่วง เพื่อระบายการจราจรที่คาดว่า จะหนาแน่น ในวันพรุ่งนี้่(28ธ.ค.55)

ตำรวจทางหลวงสระบุรี และเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง ปิดป้ายจราจร เปิดช่องทางพิเศษเพื่อรองรับปริมาณรถจากกรุงเทพมหานคร ที่จะเดินทางออกไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

โดยจะปิดการจราจรช่องทางด่วนขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 82 ระยะทาง 3 กิโลเมตร และเปิดช่องทางพิเศษ ถนนพหลโยธินเป็นช่วงๆ ตั้งแต่กิโลเมตรที่ 55 เขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถึงกิโลเมตรที่ 85 อ.หนองแค จ.สระบุรี และถนนมิตรภาพ ตั้งแต่กิโลเมตรที่ 17 ถึงกิโลเมตรที่ 35 อ.ปากช่อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป เพื่อระบายการจราจรในการเดินทางกลับภูมิลำเนา ขณะที่ถนนเพชรเกษม ทั้งขาเข้ากรุงเทพมหานคร และขาล่องใต้ บริเวณจ.เพชรบุรี ยังมีปริมาณรถไม่นากนัก ซึ่งคาดว่า ปริมาณรถจะมากขึ้น ใน

ช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้(28ธ.ค.55) พล.ต.ต.พีรชาติ รื่นเริง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า ปีนี้ ได้ตั้งจุดตรวจแอลกอฮอล์ และตรวจอาวุธทั้งหมด 23 จุด บนถนนสายหลัก และสายรอง เพื่อลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุ และปัญหาอาชญากรรม ที่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการดื่มแอลกอฮอล์


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง