อุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 4 คัน ที่ จ.อ่างทอง ผู้เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 12

ภูมิภาค
1 ม.ค. 56
09:06
558
Logo Thai PBS
อุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 4 คัน ที่ จ.อ่างทอง ผู้เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 12

มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในหลายพื้นที่ เช่นที่จังหวัดอ่างทอง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 4 คัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บรวม 12 คน

หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทอง เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้สีบรอนซ์ หลังพุ่งชนกับรถกระบะวีโก้ 4 ประตูสีเดียวกัน และรถกระบะอีก 2 คัน บริเวณถนนสายสิงห์บุรี-อ่างทอง หน้าวัดเจ้าบุญเกิด ตำบลเทวราช อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน ในจำนวนนี้เป็นเด็กอายุประมาณ 3 เดือน 1 คน และมีผู้บาดเจ็บรวม 12 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลไชโย 4 และโรงพยาบาลอ่างทอง สาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ส่วนที่อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร เกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง ชนกับต้นไม้ข้างทางบนถนนสายนครสวรรค์-พิษณุโลก ตำบลเนินปอ มีผู้เสียชีวิต 2 คน คือนายรุ่งโรจน์ บุญชู และนางสาวพิมพ์ลดา ต่วนชะเอม ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน

ขณะที่จังหวัดอุตรดิตถ์เกิดอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำบนถนนสายอุตรดิตถ์-พิษณุโลก หมู่ที่ 8 ตำบลวังกะพี้ ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน รวมถึงนายสุทัศน์ สุนทรนนท์ รองนายกเทศบาลตำบลย่านตาขาว จังหวัดตรัง ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากรถขัดข้อง หรือคนขับประมาท

ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ปี 2556 ระบุว่าจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2555 ซึ่งเป็นวันที่ 5 ของการรณรงค์ก้าวสู่ปีใหม่อย่างปลอดภัย พบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้ว 2,351 ครั้ง มีผู้เสียชีวิต 254 คน บาดเจ็บ 2,454 คน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง