"มันชินี่"ประกาศไม่มีทางให้อภัย"บาร์โลเตลี่"หลังทั้งคู่ทะเลาะระหว่างฝึกซ้อม

กีฬา
5 ม.ค. 56
06:36
48
Logo Thai PBS
"มันชินี่"ประกาศไม่มีทางให้อภัย"บาร์โลเตลี่"หลังทั้งคู่ทะเลาะระหว่างฝึกซ้อม

โรแบร์โต้ มันชินี่ ประกาศจะไม่มีทางให้อภัย มาริโอ บาร์โลเตลี่ หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันในระหว่างการฝึกซ้อม

อนาคตของ มาริโอ บาร์โลเตลี่ กองหน้าชาวอิตาลี ในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูจะน้อยลงไปเรื่อยๆ หลังจาก โรแบร์โต้ มานชินี่ ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เมลล์ ออนไลท์ ว่า เขาจะไม่มีทางยกโทษให้ บาร์โลเตลี่ อย่างแน่นอน เพราะว่า บาร์โลเตลี่ ยังก่อปัญหาแบบไม่รู้จักจำ

มันชินี่ กล่าวว่า บาร์โลเตลี่ ได้รับโอกาสในการปรับปรุงความประพฤติ มาหลายครั้งก่อนหน้านี้แล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววของการพัฒนา ทำให้ถึงเวลาแล้วที่ บาร์โลเตลี่ จะต้องถูกลงโทษ ซึ่งเขาจะนำเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมรายงานต่อบอร์ดบริหาร ในการประชุมครั้งต่อไป

โดย บาร์โลเตลี และ มันชินี่ มีปากเสียงกันถึงเกือบจะมีการชกต่อย หลังจากที่ บาร์โลเตลี่ ไปเข้าบอลใส่ สก็อต ซิลแคร์ล กองหลังดาวรุ่งแบบรุ่นแรงเกิดเหตุ จนทำให้ มันชินี่ ที่เห็นเหตุการณไม่พอใจ

ราฟาเอล เบนิเตช ผู้จัดการทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมจะส่ง เดมบ้า บา กองหน้าคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล จะสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ จะพบกับ เซาแธมป์ตัน ในวันนี้(5 ม.ค.) แม้ว่า บา จะย้ายมาร่วมทีมได้เพียงแค่ 1 วันเท่านั้น

เบนิเตช กล่าวว่า การมาของ บา จะทำให้ เชลซี มีตัวเลือกในเกมรุกที่หลากหลาย มากยิ่งขึ้น และ บา จะช่วยประสานงานกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ในการทำประตู


ข่าวที่เกี่ยวข้อง