ตร.นนทบุรี จับกุมแฟนพริตตี้สาว ผู้ต้องหาฆ่าอำพรางได้แล้ว หลังพบบวชเป็นพระ

อาชญากรรม
8 ม.ค. 56
00:19
483
Logo Thai PBS
ตร.นนทบุรี จับกุมแฟนพริตตี้สาว ผู้ต้องหาฆ่าอำพรางได้แล้ว หลังพบบวชเป็นพระ

ตำรวจชุดสืบสวนนนทบุรี ติดตามรวบแฟนพริตตี้สาว ผู้ต้องหาคดีฆ่าแล้วเผาอำพรางคดีได้แล้ว ขณะบวชเป็นพระ และเตรียมหนีคดีไปประเทศเพื่อนบ้าน

ความคืบหน้าคดีที่น.ส.อัจฉราณี รักเชื้อ อดีตพริตตี้สาว ถูกเผาอำพรางคดีในห้องพัก ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ล่าสุดเมื่อวานนี้(7ม.ค.55) ตำรวจสืบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้จับกุมตัวนายไพโรจน์ หรือ แบงค์ นันทตันติ ตามหมายจับของศาลจ.นนทบุรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ขณะกำลังจะหลบหนีออกไปประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งขณะจับกุมนายแบงค์ ได้บวชเป็นพระ

โดยระหว่างการเข้าจับกุมนายไพโรจน์ ไม่มีการต่อสู้ขัดขืน สวนสวนเบื้องต้นหลังก่อเหตุฆ่านางสาวอัจฉราณี แฟนสาว ได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติใน จ.ราชบุรี จากนั้นมีข่าวตำรวจตามจับจึงไปบวชเป็นพระ ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี จากนั้นนั่งรถไปเชียงใหม่ เพื่อจะหลบหนีออกไปประเทศเพื่อนบ้าน

จากการตรวจสอบประวัติของนายไพโรจน์พบว่า มีหมายจับ 6 คดี ทั้งคดีเสพยาเสพติ, ฉ้อโกง และยักยอกทรัพย์ และพบว่า นายไพโรจน์ มีความเคลื่อนไหวและทำธุรกิจ ในพื้นที่จ.สระบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งในวันนี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะนำตัว นายไพโรจน์ มาแถลงข่าว


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง