นายกฯต้อนรับเด็กชนะเขียน "เรียงความ" จากทั่วประเทศ พร้อมถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน

การเมือง
11 ม.ค. 56
07:52
134
Logo Thai PBS
นายกฯต้อนรับเด็กชนะเขียน "เรียงความ" จากทั่วประเทศ พร้อมถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน

นายกฯเปิดโอกาสให้เด็กที่ชนะเขียนเรียงความเรื่อง "เด็กไทย ไฝ่เรียนรู้" จำนวน 58 คนจากทั่วประเทศเข้าถ่ายรูปหมู่ร่วมกันเนื่องใน "วันเด็กแห่งชาติ" ส่วนบรรยากาศที่ทำเนียบฯเจ้าหน้าที่เร่งจัดซุ้มกิจกรรมเพื่อต้อนรับเด็กที่จะเดินทางมาในวันพรุ่งนี้(12 ม.ค.)

วันนี้ ( 11 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี  ได้เดินทางไปยังวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เพื่อถวายเครื่องสักการะแด่สมเด็จพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ) ประธานคณะผู้ปฎิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 11ม.ค.2556 ครบรอบ 85ปี

ต่อจากนั้นนายกฯได้เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลที่ตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อบันทึกเทปรายการ "รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน" สำหรับออกอากาศในวันพรุ่งนี้ ( 12 ม.ค.)

<"">
<"">

 

ซึ่งภายหลังอัดเทปรายการเสร็จสิ้นนายกฯได้เปิดโอกาสให้เด็กที่ชนะเขียนเรียงความวันเด็กเรื่อง "เด็กไทย ไฝ่เรียนรู้" จำนวน 58 คนจากทั่วประเทศพร้อมผู้ปกครองเข้าถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน โดยเด็กได้ท่องคำขวัญวันเด็ก"รักษาวินัย ไฝ่เรียนรู้ เพิ่มพูนปัญญา นำพาไทยสู่อาเซียน" พร้อมร้องเพลง"หน้าที่เด็ก" ให้นายกฯฟังด้วย

ขณะที่บรรยากาศโดยรอบทำเนียบรัฐบาลในช่วงบ่ายวันนี้(11 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ได้เร่งตั้งซุ้มกิจกรรมโดยทั่วบริเวณทำเนียบรัฐบาลเพื่อต้อนรับเด็กที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมในวันพรุ่งนี้(12 ม.ค.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง