ตร.ประจวบฯพบรถต้องสงสัยคดียิงผู้ใหญ่บ้านรางเกลือ จ.กาญจนบุรี

ภูมิภาค
13 ม.ค. 56
08:01
108
Logo Thai PBS
ตร.ประจวบฯพบรถต้องสงสัยคดียิงผู้ใหญ่บ้านรางเกลือ จ.กาญจนบุรี

คดียิงผู้ใหญ่บ้านรางเกลือ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เสียชีวิตภายในปั้มน้ำมัน อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบครีขันธุ์ เมื่อวานนี้(12 ม.ค.) ล่าสุดตำรวจพบรถยนต์ต้องสงสัย ที่เชื่อว่า เป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และตำรวจภูธรสามกระทาย เข้าตรวจสอบรถยนต์ ที่ถูกจอดทิ้งไว้ ภายในวัดทุ่งประดู่ ตำบลไร่ใหม่ อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยพบกุญแจรถ ซุกซ่อนไว้บริเวณล้อ ด้านหลัง ซึ่งตำรวจคาดว่า เป็นรถที่ใช้ก่อเหตุยิง นายเด่นพงษ์ ดาบธรรม ผู้ใหญ่บ้านรางเกลือ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ในปั้มน้ำมัน ปตท.อำเภอกุยบุรี เมื่อเย็นวานนี้(12 ม.ค.)

การสอบปากคำพระวัดทุ่งประดู่ พบว่า มีชาย 3 คน ขับรถเก๋งคันดังกล่าว มาจอดทิ้งไว้ ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้(12 ม.ค.) ซึ่งพล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บร่องรอยนิ้วมือ และหลักฐานต่างๆ พบว่า เป็นรถที่ตรงกับรถที่ใช้ก่อเหตุยิงผู้ใหญ่บ้านรางเกลือ และอยู่ระหว่างตรวจสอบผู้ครอบครอง และสเก็ตภาพกลุ่มมือปืน ตามคำบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์ /สำหรับประเด็นสังหาร เบื้องต้น คาดว่า มีความเชื่อมโยงกับการเมืองท้องถิ่น หรือ ขัดแย้งเรื่องธุรกิจส่วนตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง