วัยรุ่นทะเลาะวิวาทในคอนเสิร์ต "เสก โลโซ-แอ๊ด คาราบาว" เจ็บ 4 -ตร.ต้องใช้แก๊สน้ำตาคุมสถานการณ์

อาชญากรรม
15 ม.ค. 56
00:50
243
Logo Thai PBS
วัยรุ่นทะเลาะวิวาทในคอนเสิร์ต "เสก โลโซ-แอ๊ด คาราบาว" เจ็บ 4 -ตร.ต้องใช้แก๊สน้ำตาคุมสถานการณ์

กลุ่มวัยรุ่นนักศึกษาสถาบันอาชีวะและวัยรุ่นในพื้นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้นในคอนเสิร์ตการกุศลที่มี เสก โลโซ กับ คาราบาว แสดงดนตรี โดยตำรวจต้องใช้แก๊สน้ำตาเข้าระงับเหตุ ก่อนควบคุมตัวกลุ่มนักศึกษาคู่กรณีไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

การจัดคอนเสิร์ตการกุศล "แสงแห่งหวัง" ซึ่งมีนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซเสก และ นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ที่สนามกีฬาการท่าเรือแห่งประเทศไทย เมื่อคืนนี้ ( 14 ม.ค.) ได้เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นในช่วงที่ แอ๊ด คาราบาว แสดงดนตรีไปเพียง 3 เพลง เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ซึ่งเป็นกลุ่มนักศึกษาอาชีวะ และ กลุ่มวัยรุ่นย่านคลองเตยเกิดมีปากเสียงและตะโกนท้ายทายกันขึ้นมีการขว้างปาประทัดยักษ์ลงกลางสนามจนเกิดเหตุวุ่นวายทำให้ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนจำนวน 2 กองร้อยตัดสินใจใช้แก๊สน้ำตาเข้าระงับเหตุ และ ควบคุมสถานการณ์ ขณะที่การแสดงดนตรีต้องยุติลงทันที

ตำรวจได้กันให้ผู้ที่มาชมการแสดงดนตรีแยกย้ายกลับบ้าน พร้อมกักกลุ่มนักศึกษาคู่กรณีกว่า 50 คนไว้ในสนามกีฬาก่อนจะนำตัวไปส่งที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมประสานเจ้าหน้าที่เก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบความปลอดภัยบริเวณสถานที่จัดงาน

เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวจำนวน 3-4 คน โดยเป็นการบาดเจ็บเล็กน้อยจากการโดนแก๊สน้ำตา และ สะเก็ดระเบิดปิงปอง โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง