ตำรวจนครบาล ตรวจสถานบันเทิงย่านลาดพร้าวเปิดเกินเวลา

อาชญากรรม
19 ม.ค. 56
03:24
135
Logo Thai PBS
ตำรวจนครบาล ตรวจสถานบันเทิงย่านลาดพร้าวเปิดเกินเวลา

ตำรวจนครบาล ตรวจสถานบันเทิงย่านลาดพร้าว ตามนโยบายป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมและแหล่งอบายมุข หลังได้รับการร้องเรียนว่าเปิดเกินเวลาและเป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่น

ร้านสถานีหัวหิน และ เดอะสกาย 2 ย่านลาดพร้าว เป็นเป้าหมายที่ตำรวจนครบาล เข้าตรวจสอบตามนโยบายป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและแหล่งอบายมุข ซึ่งตำรวจจะเน้นการเฝ้าระวังไม่ให้มีการใช้สถานบันเทิงเป็นที่มั่วสุม และลักลอบจำหน่ายยาเสพติด

จากการตรวจสอบร้านสถานีหัวหิน พบว่า มีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา แต่ไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการสถานบริการ จึงดำเนินคดีเจ้าของร้านในข้อหาจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฏหมายกำหนด และกำชับให้สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ดำเนินการกรณีจอดรถกีดขวางการจราจรอย่างเร่งด่วน ซึ่งหากตำรวจท้องที่ไม่ดำเนินการจะมีความผิดฐานปล่อยปละละเลย รวมถึงทางร้านหากไม่ดำเนินการแก้ไขจะถูกดำเนินคดีด้วย

พล.ต. อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า สถานบันเทิงมีการใช้เสียงดัง และจอดรถยนต์กีดขวางการจราจร ซึ่งยอมรับว่า ร้านหรือสถานบันเทิงเหล่านี้ ส่วนใหญ่ไม่มีใบอนุญาตประกอบการสถานบริการ และเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ถือเป็นการใช้ช่องว่างทางกฏหมายในการกระทำผิด ซึ่งตำรวจพยายามแก้ไขเร่งดำเนินการจับกุมดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง