เมืองทองฯวางคิวพร้อมอุ่นเครื่องกับทีมในลีคชั้นนำ

กีฬา
21 ม.ค. 56
06:14
67
Logo Thai PBS
เมืองทองฯวางคิวพร้อมอุ่นเครื่องกับทีมในลีคชั้นนำ

เอสซีจี เมืองทองฯ วางคิวอุ่นเครื่องกับทีมในลีกชั้นนำของเอเชีย ล่าสุดเตรียมลงอุ่นกับทีมอันดับ 8 จาก เคลีก กียองนัม เพื่อเป็นการเตรียมทีมลงเล่น เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกในเดือนหน้า

ช่วงการเตรียมทีมของเอฟซีจีเมืองทอง หลังจากลงอุ่นเครื่องกับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่นและเดินสายอุ่นเครื่องกับหลายทีมในเมืองไทย ล่าสุดมีคิวอุ่นเครื่องกับ กียองนัม ทีมอันดับ 8 ของเกาหลีใต้ที่ได้เลือกเดินทางมาอุ่นเครื่องที่เมืองไทย เนื่องจากสภาพอากาศที่เกาหลีใต้หนาวจึงต้องเดินทางออกนอกประเทศ และการเลือกมาอุ่นกับเอสซีจีเมืองทองเพราะเป็นทีมแชมป์ในลีกของไทยที่แข็งแกร่งทีมหนึ่ง

ขณะที่สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือของเอสซีจีเมืองทอง บอกว่าการอุ่นเครื่องกับทีมจากเคลีก กียองนัม เป็นประโยชน์สำหรับทีมอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการได้เห็นสไตล์การเล่นของทีมในเคลีก ที่เอสซีจีเมืองทองจะต้องเจอกับเกม เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากอุ่นเครื่องกับ กียองนัมในเคลีก เอสซีจีเมืองทองจะได้อุ่นเครื่องก้บ จูบิโล่ อิวาตะ จากเจลีก รวมถึงการเดินทางไปเล่นทัวร์นาเม้นที่ฮ่องกง และจะได้ไปเจอกับทีมลีกของจีน

ซึ่งการได้อุ่นเครื่องกับสโมสรจากจีน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ถือเป็นประโยชน์ของทีมในการเล่นเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นอย่างมาก โดยเอสซีจีเมืองทอง อยู่ในสายเดียวร่วมกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จากจีนดับเบิ้ลแชมป์ลีกจากจีน ชนบุกฮุนได อดีตแชมป์เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก และ อูราวะ เร้ดไดม่อน อันดับที่ 3 ของเจลีก โดยเอสซีจีเมืองทอง จะลงเล่นเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ประเดิมสนามนัดแรก จะเปิดบ้านพบกับ ชนบุกฮุนได จากเกาหลีใต้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง