"อาซาร์" ฟิวส์ขาด เตะเด็กเก็บบอล ในศึกแคปิตอล วัน คัพ

กีฬา
24 ม.ค. 56
06:03
99
Logo Thai PBS
"อาซาร์" ฟิวส์ขาด เตะเด็กเก็บบอล ในศึกแคปิตอล วัน คัพ

เอด็อง อาซาร์ กองหน้าทีมเชลซี แสดงความไร้น้ำใจนักกีฬา หลังจากไปเตะที่ชายโครงของเด็กเก็บบอล เนื่องจากไม่พอใจที่คืนบอลให้ช้า ส่งผลให้เชลซีตกรอบในศึกแคปิตอล วัน คัพ ส่วนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อาเซนอลเปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม 5-1

ศึกฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 หงส์ขาว สวอนซี เปิดบ้านเสมอเชลซี 0-0 ส่งผลให้สวอนซี เข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 2-0 แต่ในระหว่างเกมเกิดเหตุการณ์การไม่น่าดูชม ในนาทีที่ 77 เมื่อ เอด็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเบลเยี่ยมของเชลซี ตามไปเก็บบอลจากเด็กเก็บบอล หลังประตู แต่ด้วยความที่ต้องการเอาบอลกลับมาเล่นเร็ว ประกอบกับเด็กเก็บบอลคืนบอลให้ช้า ทำให้ อาซาร์ คุมอารมณ์ไม่อยู่เตะเข้าที่ชายโครง ก่อนที่นักเตะของสวอนซี จะวิ่งเข้ามาต่อว่าการกระทำครั้งนี้ สุดท้าย ผู้ตัดสิน คริส ฟอย ตัดสินใจให้ใบแดง อาซาร์ ในที่สุด

ก่อนเกมการเเข่งขันคู่นี้จะเริ่มขึ้น ชาร์ลี มอร์เเกน เด็กเก็บบอลคนดังกล่าว ได้โพสท์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่าพระราชาเเห่งเด็กเก็บบอลทั้งหลาย จะกลับมาปรากฏตัวเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งจำเป็นที่พวกเค้าจะต้องถ่วงเวลาเข้าไว้ ขณะเดียวกัน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเชลซี ยืนยันว่า ทั้งอาร์ซา เเละ มอร์เเกน ได้ทำการขอโทษซึ่งกันเเละกันเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

สำหรับนัดชิงชนะเลิศแบร็ดฟอร์ด จะพบ สวอนซี ที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ และถือเป็นการเข้าชิงฟุตบอลรายการระดับเมเจอร์ เป็นครั้งแรกในรอบ 100 ปีของ สวอนซี เเละเป็นครั้งเเรกในรอบ 51 ปีของเเบร็ดฟอร์ด

ส่วนฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 1 คู่เมื่อคืนนี้ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลอาร์เซน่อล ชนะไป 5-1 ได้ประตูจาก ลูคัส โพดอลสกี้ นาทีที่ 22, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ 2 ประตู นาทีที่ 47 และ 57, ซานตี้ กาซอร์ล่า นาทีที่ 53 ปิดท้ายที่ ธีโอ วัลค็อตต์ นาทีที่ 54 ส่วน เวสต์แฮม ได้ 1 ลูกจาก แจ็ก คอลลิสัน นาทีที่ 18 อาร์เซน่อลมีเพิ่มเป็น 37 คะแนนจาก 23 นัดอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วน เวสต์แฮม มี 27 คะแนนจาก 23 นัดอยู่ที่ 12 ของตาราง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง