พนักงานสอบสวน สอบปากคำ ผู้เกี่ยวข้องคดียิงรถนักข่าวเอเอสทีวี เพิ่มเติม

สังคม
28 ม.ค. 56
10:37
97
Logo Thai PBS
พนักงานสอบสวน สอบปากคำ ผู้เกี่ยวข้องคดียิงรถนักข่าวเอเอสทีวี เพิ่มเติม

พนักงานฝ่ายยานยนต์เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนกรณีรถยนต์ของสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวีถูกยิงได้รับความเสียหาย

นายธนากร เรืองจำรุญนาท หัวหน้าฝ่ายยานยนต์ และนายทรงศักดิ์ วุฒิสันต์ ตัวแทนอาคารสำนักข่าวเอเอสทีวี พบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณี เหตุที่รถยนต์สถานีโทรทัศน์เอเอสทีวีถูกยิงได้รับความเสียหายเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่กลางดึกคืนนี้ชุดสืบสวนจะลงพื้นที่เพื่อจำลองเหตุการณ์ตามเวลาจริง

พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ตัวแทนฝ่ายยานยนต์ ให้การเพิ่มเติมเรื่องความเสียหายของรถยนต์กับพนักงานสอบสวน ด้านฝ่ายอาคารจะเข้าแจ้งความว่า มีตัวอาคารได้รับความเสียหายจากอาวุธปืนในวันพรุ่งนี้ (29 ม.ค.) ส่วนผู้บริหารสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี อยู่ระหว่างรอหนังสือแจ้งนัดให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

นอกจากนี้พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง จะสอบปากคำพนักงานรักษาความปลอดภัย 2 คน ที่อยู่ในเกิดเหตุเพิ่มเติม เนื่องจากมีข้อสงสัยจากคำให้การว่าไม่ได้ยิงเสียงปืน ทั้งที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุ15 เมตร

และในคืนวันนี้ เวลา 03.00 นาฬิกา ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะลงพื้นที่ เพื่อจำลองเหตุการณ์ตามเวลาจริง และหาพยานหลักฐานเพิ่ม เนื่องจากสอบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุมีการวางแผนและรู้มุมกล้องดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง