"วรัชญา" โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รอบแรก

ภูมิภาค
29 ม.ค. 56
04:28
76
Logo Thai PBS
"วรัชญา" โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รอบแรก

วรัชญา วงค์เทียนชัย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รอบแรก

การแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รอบแรก ที่โรงแรมดุสิต ธานี พัทยา น้องเพียร์ช วรัชญา วงค์เทียนชัย นักเทนนิสมือ 317 ของโลก ที่ได้สิทธิ์ ไวด์การ์ด รายการนี้ ลงสนามพบกับ แอนนิก้า เบ็ค นักกีฬาจากเยอรมนี เซตแรก เป็น วรัชญา ที่เล่นได้ดุดันกว่า ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไปก่อน 6-3 เซทที่ 2 วรัชญา ยังเล่นได้แน่นอนกว่า และชนะไปได้อีก 6-3 เซท วรัชญา ผ่านเข้ารอบ 2 ไปพบกับ มาริน่า เอราโควิช จาก นิวซีแลนด์

ขณะที่วานนี้ อนา อิวาโนวิช อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย และ ซาบิน ลิซิคกี้ มือ 37 ของโลก จากเยอรมนี ได้ร่วมกิจกรรม เลี้ยงอาหารเด็กๆ จากศูนย์ต่อต้านการคว้ามนุษย์ และเด็กถูกล่วงละเมิด โดยนักเทนนิสทั้งคู่ต่างร่วมกิจกรรมด้วยรอยยิ้ม และเป็นกันเอง

ส่วนในช่วงบ่ายวันนี้ ลักษิกา คำขำ มือ 201 ของโลก ที่ผ่านเข้าถึงรอบ 2 ของ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น จะลงสนามพบกับ เคซี่ เดลลัคคว่า จากออสเตรเลีย นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันในประเภทหญิงคู่
รอบแรก โดย นิชา เลิศพิทักษ์สินชัย จับคู่กับ เพียงพัน ผลิพืช พบกับคู่ของ ชาง ไค เชง จาก ไต้หวัน และ วาเนียร์ คิง จากสหรัฐฯ

ส่วนโปรแกรมคู่อื่นๆที่น่าสนใจ อนา อิวาโนวิช จะพบกับ อายูมิ โมริตะ และ มาเรีย คีรีเรนโก้ พบกับ อัคกูล อมานมูราโดว่า จาก อูซเบกิซสถาน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง