จับได้แล้ว สามี-ภรรยา ทารุณเด็กหญิงชาวกะเหรี่ยง

อาชญากรรม
12 ก.พ. 56
00:31
240
Logo Thai PBS
จับได้แล้ว สามี-ภรรยา ทารุณเด็กหญิงชาวกะเหรี่ยง

หลายวันก่อนเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร ได้ช่วยเหลือเด็กหญิงชาวกะเหรี่ยงอายุ 12 ปี ที่ถูกนายจ้างทารุณด้วยการราดน้ำร้อน และขังรวมกับสุนัขกว่า 5 ปี ล่าสุดตำรวจจับสามีภรรยานายจ้างได้แล้ว พร้อมตั้งข้อหาหนัก แต่ทั้ง 2 คนปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

บาดแผลที่เกิดขึ้นทั่วทั้งตัวของเด็กหญิงชาวกะเหรี่ยงอายุ 12 ปี เป็นสิ่งที่เธอยืนยันว่าถูกนายจ้างสามีภรรยา ใช้น้ำร้อนราด และทุบตี นอกจากนั้นยังถูกตัดติ่งหู และจับใส่กรงสุนัขตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา

เด็กหญิงคนนี้บอกว่า ก่อนหน้านี้อาศัยอยู่กับบิดาและมารดาที่ไปรับจ้างทำไร่อ้อย ก่อนถูกสามีภรรยาหลอกให้ขึ้นรถมาด้วยและนำไปขังที่บ้านหลังหนึ่ง โดยเคยหนีออกมาได้ครั้งหนึ่ง แต่ก็ถูกตำรวจนำตัวส่งคืนเข้าไปอีก ซึ่งวันนั้นถูกตีอย่างหนัก กระทั่งครั้งนี้ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร ดูแลจนมีสภาพจิตใจดีขึ้น

ส่วนคดีตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชรได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับและจับสามีภรรยาที่ก่อเหตุ พร้อมตั้งข้อหาหนัก ร่วมกันทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายสาหัส กักขังหน่วงเหนี่ยว และค้ามนุษย์ แต่ทั้งสองคนปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมใช้หลักทรัพย์ประกันตัวออกไป

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง