"พงศพัศ-สุขุมพันธุ์" ลุยหาเสียงมอบความรักแก่กัน โหนกระแส "วาเลนไทน์"

การเมือง
14 ก.พ. 56
06:29
43
Logo Thai PBS
"พงศพัศ-สุขุมพันธุ์" ลุยหาเสียงมอบความรักแก่กัน โหนกระแส "วาเลนไทน์"

การหาเสียงขอคะแนนสนับสนุนในการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม.วันนี้ ผู้สมัครจาก 2 พรรคการเมือง ต่างยึดกระแสวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์เข้าพบประชาชน โดยพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัคร จากพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงกับคู่สมรส ในเขตบางรัก ขณะที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัคร จากพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่โรงเรียนบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน

<"">

 

นอกจากเจตนาที่จะขอคะแนนสนับสนุนในการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.แล้ว ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัคร หมายเลข 16 จากพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่โรงเรียนบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน ย่านรามอินทรา

พร้อมกับเปิดเผยว่า การเดินทางมาในวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก เพราะตั้งใจจะแสดงออกถึงความรักและการให้ความสำคัญกับทุกคนอย่างเท่าเทียม

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ถือโอกาสเรียกร้องให้ทุกคนในสังคม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่และเด็กวัยรุ่น ได้แสดงความรักอย่างสร้างสรรค์ ด้วยการแบ่งปันความรักให้บุคคลอื่น โดยเฉพาะกับผู้สูงอายุและคนพิการ

พร้อมระบุว่า หลังจากนี้จะพิจารณาระเบียบและความต้องการของคนกรุงเทพฯอีกครั้งว่า จำเป็นหรือไม่ที่จะเปิดศูนย์ดูแลคนพิการ รวมถึงการให้การสนับสนุนสถานที่เอกชน หลังพบว่า การบริหารจัดการของโรงเรียนบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อนนั้น ขาดงบประมาณและบุคลากร

ขณะที่ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัคร หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย นอกจากจะเดินทางไปหาเสียงขอคะแนนสนับสนุนจากประชาชนและคู่สมรสในเขตบางรักแล้ว ยังเดินทางไปพบปะนักเรียนนักศึกษา ที่โรงเรียนช่างฝีมือทหาร ย่านบางเขน เพื่อแนะนำตัวและแจกสติกเกอร์รูปหัวใจ หมายเลข 9 พร้อมกล่าวย้ำให้ทุกคนในสังคมได้ตระหนักถึงการมอบความรัก และอภัยให้แก่กัน

พล.ต.อ.พงศพัศ ยืนยันที่จะขออาสาคนกรุงเทพฯ เดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายดูแลคุณภาพชีวิต พัฒนาเมือง และแก้ปัญหาสังคม พร้อมคืนความสุขและสร้างรอยยิ้มแก่ทุกคนในสังคมไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง