ผบ.ตร.ยืนยันระเบิดที่เซ็นทรัลเกาะสมุย เป็นเหตุระเบิดรถยนต์

อาชญากรรม
11 เม.ย. 58
04:29
120
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.ยืนยันระเบิดที่เซ็นทรัลเกาะสมุย เป็นเหตุระเบิดรถยนต์

ผบ.ตร.พร้อมตำรวจที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ จ.สุราษฏร์ธานี เพื่อตรวจสอบเหตุระเบิดบริเวณอาคารจอดรถชั้นใต้ดินศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเกาะสมุย เบื้องต้นเหตุระเบิดดังกล่าวเป็นคาร์บอมบ์ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดภาคใต้หรือไม่นั้น ไม่สามารถยืนยันได้

วันนี้ (11 เม.ย.2558) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมตำรวจที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ จ.สุราษฏร์ธานี เพื่อตรวจสอบเหตุระเบิด บริเวณอาคารจอดรถชั้นใต้ดินศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย  พร้อมยืนนยันว่า เหตุระเบิดอาคารจอดรถชั้นใต้ดินศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย เป็นคาร์บอมบ์ ยังไม่ยืนยันเกี่ยวข้องกับผู้ก่อความไม่สงบ 3 จังหวัดภาคใต้หรือไม่

ส่วนเหตุไฟไหม้ที่สหกรณ์สุราษฎร์ธานี หรือ CO-OP ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุว่ามีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ เนื่องจากสหกรณ์ฯ แห่งนี้เป็นของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ หรือ พระสุเทพ แต่เบื้องต้นยืนยันว่า ไม่ใช่เหตุระเบิดแน่นอน ส่วนเหตุเพลิงไหม้ร้านซุปเปอร์ชีป จ.พังงา ตรวจสอบแล้วพบว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ไม่มีความเชื่อมโยงใดๆ กับ 2 เหตุการณ์ใน จ.สุราษฎร์ธานี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง