"โปรเม เอรียา จุฑานุกาล"โชว์ฟอร์มเยี่ยม จบอันดับ 4 กอล์ฟ"เเอลพีจีเอทัวร์"

กีฬา
4 มี.ค. 56
00:19
92
Logo Thai PBS
"โปรเม เอรียา จุฑานุกาล"โชว์ฟอร์มเยี่ยม จบอันดับ 4 กอล์ฟ"เเอลพีจีเอทัวร์"

โปร เม เอรียา จุฑานุกาล ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่อง หลังจบอันดับ 4 ในศึกกอล์ฟเเอลพีจีเอทัวร์ที่สิงคโปร์

กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนส์ ที่สนาม เซนโตซา กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ โปร เม เอรียา จุฑานุกาล วัย 17 ปี เป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีสุด หลังจากเพิ่งคว้าอันดับ 2 ในศึกกอล์ฟฮอนด้าเมื่อสัปดาห์ที่เเล้ว ด้วยการจบอันดับ 4 ในรายการนี้ ที่ 10 อันเดอร์พาร์ พร้อมรับเงินรางวัลประมาณ 2.2 ล้านบาท

ส่วนโปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ จบที่ 10 ร่วม ที่ 7 อันเดอร์พาร์ รับเงินรางวัลประมาณ 8.3 เเสนบาท และ โปร โม โมรียา จุฑานุกาล จบที่ 14 ที่ 5 อันเดอร์พาร์ รับเงินประมาณ 6.3 เเสนบาท

ขณะที่เเชมป์ตกเป็นของสเตซี ลูอิส โปรมือ 3 ของโลกจากสหรัฐฯ ที่ 15 อันเดอร์พาร์ รับเงินรางวัลประมาณ 6.3 ล้านบาท เฉือนชนะ ชอย นายอน โปรมือ 2 จากเกาหลีใต้ไปเพียงสโตร็คเดียว ส่วน พอลล่า ครีมเมอร์ จบอันดับ 3 ที่ 13 อันเดอร์พาร์

ต่อกันที่ เทนนิสคอร์ตดิน รายการ เม็กซิกัน โอเพ่น ชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 ของโลกจากสเปน คว้าเเชมป์เป็นรายการที่ 2 ของตัวเองในรอบ 7 เดือน ด้วยการชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ นักเทนนิสเพื่อนร่วมชาติ แชมป์เก่ารายการนี้ ไป 2 เซทรวด คะแนน 6-0 และ 6-2 โดยนาดาล ที่เพิ่งจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า เพิ่งคว้าแชมป์ บราซิล โอเพ่น เป็นรายการแรกของปีเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ปิดท้ายที่ เทนนิสเอทีพีทัวร์ ดูไบ แชมเปี้ยนชิพ ชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ โนวัค จอโควิช มือ 1 จากเซอร์เบีย คว้าเเชมป์ไปครอง หลังชนะ โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 จากเช็ก ไป 2-0 เซทคะแนน 7-5 และ 6-3.. ส่งผลให้ จอโควิชคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีหลังสุด และทำสถิติชนะคู่แข่งมือ 10 อันดับแรกของโลกเป็นเกมที่ 13 ติดต่อกันนับตั้งแต่ที่เขาแพ้ให้กับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ ในรอบชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพ่น เมื่อปีที่แล้ว (55)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง