"สุหฤท" พอใจผลคะแนนยันทำงานเพื่อสังคมต่อ-"เสรีพิศุทธ์" เผยไม่ลงเลือกตั้งต่ออีกสมัย

การเมือง
4 มี.ค. 56
01:00
106
Logo Thai PBS
"สุหฤท" พอใจผลคะแนนยันทำงานเพื่อสังคมต่อ-"เสรีพิศุทธ์" เผยไม่ลงเลือกตั้งต่ออีกสมัย

"เสรีพิศุทธ์" เผยไม่ลงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ต่ออีกสมัย ส่วน "สุหฤท" พอใจผลคะแนนยันทำงานเพื่อสังคมต่อ ขณะที่นายกรัฐมนตรีแสดงความยินดีกับผู้ชนะ ประกาศพร้อมทำงานกับผู้ว่าฯกทม.คนใหม่

บรรดาผู้สมัครในนามอิสระต่างยอมรับในผลการเลือกตั้ง โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ระบุไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.อีก เพราะคะแนนน้อยกว่าที่คาดไว้ ส่วนเรื่องการเมืองระดับประเทศยังไม่ได้ตัดสินใจ ขณะที่ นายสุหฤท สยามวาลา พอใจกับผลคะแนนที่ได้ และจากนี้จะสานต่อกิจกรรมทางสังคม เพื่อให้กทม.เป็นเมืองน่าอยู่ต่อไป ด้าน นายโฆสิต สุวินิจจิต ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พร้อมสนับสนุนกับผู้ที่ได้รับการเลือกตั้ง แต่จะไม่ขอเข้าร่วมทีมทำงาน เพราะจะขัดกับความคิดเดิมที่ต้องการให้ กทม.ปลอดจากพรรคการเมือง

<"">
<"">

 

ขณที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แถลงแสดงความยินดีกับชัยชนะของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร จากพรรคประชาธิปัตย์ และยอมรับว่าที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทย ไม่เคยทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ อย่างจริงจัง แต่จากนี้พรรคจะทำงานให้หนักขึ้น ร่วมกับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนใหม่ พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงชาว กทม.ที่มอบให้พรรคเพื่อไทย

เช่นเดียวกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ แถลงพร้อมทำงานร่วมกับรัฐบาล และขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือก รวมถึงขอความร่วมมือคะแนนเสียงที่ไม่ได้เลือก ร่วมเดินหน้างานกรุงเทพมหานคร โดยจากนี้จะทำงานให้หนักกว่าเดิม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง