"สุหฤท" ปฏิเสธเทียบเชิญร่วมงานการเมือง "สุขุมพันธุ์"

การเมือง
4 มี.ค. 56
09:05
125
Logo Thai PBS
"สุหฤท" ปฏิเสธเทียบเชิญร่วมงานการเมือง "สุขุมพันธุ์"

"สุหฤท สยามวาลา" อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ประกาศไม่รับตำแหน่งทางการเมือง หลัง "สุขุมพันธุ์" ระบุ อาจเชิญร่วมทีม ชี้ ยินดีช่วยงานกทม. พร้อมเตรียมเดินทางจัดกิจกรรมสร้างสรรค์กรุงเทพฯ ต่อไป

หลังจากเมื่อวานนี้ (3มี.ค.56) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมบลูสกาย ถึงกรณีว่า อาจจะเชิญ นายสุหฤท สยามวาลา อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เข้าร่วมทีมบริหารด้วย เนื่องจากเห็นว่า นโยบายและแนวคิดของนายสุหฤทนั้นดี

วันนี้ (4มี.ค.56) นายสุหฤท เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจนของการเชิญในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้เรื่องดังกล่าวมาบ้างแล้ว แต่เชื่อว่าทีมงานของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ มีความสามารถ และสามารถช่วยบริหารกรุงเทพมหานครได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ตนไม่ขอรับตำแหน่งทางการเมืองใด ๆ ทั้งสิ้น แต่มีความยินดีที่จะช่วยเหลืองานกทม. อย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม นายสุหฤทจะยังคงมีกิจกรรมเพื่อสังคม ที่จะทำร่วมกับกลุ่มที่รวมตัวกันขึ้น ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า กิจกรรมจะเป็นในรูปแบบใด แต่จะอยู่ภายใต้กำลัง และสามารถที่มีอยู่ของกลุ่ม โดยยืนยันว่า จะเป็นกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์คนกรุงเทพอย่างแน่นอน

นอกจากนี้แล้ว นายสุหฤท ยังได้โพสต์ข้อความแจกแจงงบประมาณที่ใช้ตลอดการหาเสียง ลงในเฟสบุ๊ค ภายใต้ชื่อ DJ Suharit Siamwalla ซึ่งระบุว่า ตนใช้เงินประมาณ 1.4 ล้านบาท และเตรียมพร้อมที่จะชี้แจงอย่างละเอียดต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งอีกครั้ง นอกจากนี้ยังถือโอกาสขอบคุณประชาชนที่เชื่อมั่น พร้อมทั้งขอโทษที่ไม่สามารถเดินได้ 1 ล้านก้าวตามที่สัญญาไว้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง