"มูรินโญ่"ยืนยันไม่ส่ง"คาซิยาส"เฝ้าเสาเกม"รีล มาดริด"พบ"แมนยูฯคืนนี้

กีฬา
5 มี.ค. 56
05:58
65
Logo Thai PBS
"มูรินโญ่"ยืนยันไม่ส่ง"คาซิยาส"เฝ้าเสาเกม"รีล มาดริด"พบ"แมนยูฯคืนนี้

"อิเกร์ คาซิยาส" ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของรีล มาดริด หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่โฆเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันจะไม่ส่งคาซิยาสลงเฝ้าเสาในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ที่จะบุกไปเยือนแมนยูไนเต็ดคืนนี้

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด  แมนยูไนเต็ด พบกับ รีล มาดริด หลังจากนัดแรกเสมอกันมา 1-1 แม้ว่า อิเกร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของมาดริดจะหายจากอาการบาดเจ็บกระดูกมือซ้ายแตกและลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่แล้ว แต่ โฆเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมยืนยันว่า คาซิยาส จะไม่มีรายชื่อเป็น 11 ตัวจริงในเกมคืนนี้

สำหรับมาดริดกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเอาชนะบาร์เซโลน่าในเกมเอลกลาซิโก้ได้ 2 นัดติดต่อกันทั้งโคปาเดลเรย์ และลาลีก้า และเกมนี้ยังถือเป็นครั้งแรกที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาเยือนถิ่นเก่าด้วย หลังย้ายจากแมนยูในปี 2009 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกันยังเป็นการดวลฝีมือการแก้เกมกันอีกครั้งระหว่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ มูรินโญ่ โดยที่ผ่านมา 15 นัด มูรินโญ่คุมทีมชนะได้มากกว่า 6 นัด เสมอกัน 7 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งล่าสุดที่ยอดกุนซือสองคนพบกันในฤดูกาล 2008-2009 มูรินโญ่ พาทีมอินเตอร์ มิลาน บุกมาแพ้ แมนยู 0-2

ขณะเดียวกันทางฝั่งเจ้าบ้านแมนยูฯ เซอร์อเล็กซ์ยอมรับว่า มาดริดกำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากชัยชนะเหนือบาร์เซโลน่า และเกมนี้น่าจะมีหลายประตูเกิดขึ้น สำหรับแมนยู นัดนี้เซอร์อเล็กซ์ยืนยันว่า ฟิล โจนส์ จะไม่ได้ลงเล่นหลังยังไม่ฟิตสมบูร์ณและไม่ได้ฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันเกมนี้ยังเป็นการลงสนามนัดที่ 1,000 ของไรอัน กิ๊กส์ ด้วย ส่วนอีกคู่ ดอร์ทมุนด์ เตรียมเปิดบ้านในเยอรมันนี พบ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ จากยูเครน โดยเกมเเรกทั้ง 2 ทีมเสมอกันมา 2-2 สำหรับทั้ง 2 คู่ จะเริ่มเเข่งในเวลา 01.45 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง