"ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย" พลาดแชมป์"บีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์ สนาม2"

กีฬา
11 มี.ค. 56
03:10
144
Logo Thai PBS
"ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย" พลาดแชมป์"บีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์ สนาม2"

บิ๊ก ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย พลาดคว้าแชมป์บีเอ็มเอ็กซ์ชิงแชมป์ประเทศไทยสนาม 2 ไปอย่างน่าเสียดาย หลังยางหน้าแตกในช่วงโค้งสุดท้าย

การเเข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง ชิงเเชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี สนาม 2 ที่พัทยาพีอาร์ซี จังหวัดชลบุรี ไฮไลท์อยู่ที่รุ่นทั่วไปชาย ที่มี บิ๊ก ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย เเชมป์ประเทศไทยลงเเข่งขัน เเละช่วงเเรกเป็น บิ๊ก ที่ปั่นนำโด่ง เเต่กลับมาพลาดยางล้อหน้าเเตกในโค้งสุดท้าย ทำให้ เจ้าต้อง จักรเพ็ชร วิชนา ที่ปั่นตามหลัง จนปั่นเเซงเข้าเส้นชัยมาเป็นคันเเรก คว้าเเชมป์ประเดิมในปีนี้ ส่วน บิ๊ก เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับสุดท้าย

ขณะที่รุ่นทั่วไปหญิง เเชมป์เป็นของ เเน็ท ดวงกมล ทองมี นักปั่นทีมชาติไทยจากระยอง ที่ปั่นเเซง เเฟง ณิชา ประเสริฐศรี เพื่อนร่วมทีมชาติในช่วง 100 เมตรสุดท้ายไปเพียงเสี้ยววินาที พร้อมคว้าเเชมป์รุ่นทั่วไปเป็นครั้งเเรกในชีวิต

ส่วนผลที่น่าสนใจ ในรุ่นยุวชนอายุ 9-10 ปีชาย แชมป์ตกเป็นของ น้องการ์ตูน เอเซีย ฉัตรวรโสภณ จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จีทีไทยแลนด์, ขณะที่รุ่นยุวชนอายุไม่เกิน 11-12 ปีชาย แชมป์เป็นของ น้องเบสท์ เมธาสิทธิ์ บุญสเน่ห์ จีทีไทยแลนด์-ไอออนดาร์ค

สำหรับไทยพีบีเอส จะทำการถ่ายทอดสด ปั่นสู่ฝันคนวัยมันส์ สนามต่อไปในรายการจักรยานเสือภูเขาดาวน์ฮิลล์ ชิงเเชมป์ประเทศไทยสนาม 3 ที่อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร ในวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.56, ขณะที่ บีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง สนาม 3 จะกลับมาแข่งอีกครั้งที่จังหวัดสุรินทร์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.56

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง