บราซิลปรับปรุงสนามมาราคาน่าใหม่รองรับฟุตบอลโลก

กีฬา
12 มี.ค. 56
00:38
107
Logo Thai PBS
บราซิลปรับปรุงสนามมาราคาน่าใหม่รองรับฟุตบอลโลก

ประเทศบราซิล เตรียมพร้อมในการเป็นเจ้าภาพฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ ด้วยการปูหญ้าใหม่ในสนาม มาราคาน่า ซึ่งจะถูกใช้เป็นสนามหลัก

ประเทศบราซิล เจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2014 เดินหน้าเต็มที่ในการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันรายการ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ ที่จะเริ่มแข่งขันในช่วงกลางปีนี้ ซึ่งรายการนี้เป็นเหมือนการเตรียมความพร้อมขั้นสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก จะเริ่มขึ้น

โดยเมื่อวานนี้(11 มี.ค.) มีการเริ่มต้นปูหญ้าใหม่ในสนาม มาราคาน่า สเตเดี้ยม ที่จะถูกใช้เป็นสนามเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วย

บราซิล ถูกตั้งคำถามจากฟีฟ่าถึงความสามารถเตรียมความพร้อมขั้นสุดท้าย หลังจากที่ เลขาธิการทั่วไปของฟีฟ่าเดินทางมาตรวจสนาม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับแสดงความเป็นห่วงในหลายๆจุดว่า บราซิล อาจจะเตรียมความพร้อมไม่ทัน ไม่ว่าจะเป็น การปรับปรุง หรือ สร้างสนามแข่งขันใหม่ และ ระบบรักษาความปลอดภัย

อดีตทีมชาติฝรั่งเศส หนุนเบ็คแฮม ไปลีกเอิง
ปิดท้ายที่ มาร์เซล เดอ ซาร์ยี่ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ถึงการย้ายไปเล่นฟุตบอลในฝรั่งเศสของ เดวิด เบ็คแฮม ว่า นี่จะเป็นการจุดกระแสความตื่นตัวในวงการฟุตบอลฝรั่งเศส อีกครั้ง และที่สำคัญ เบ็คแฮม เป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลก ที่เด็กๆในฝรั่งเศส หลายคนอยากจะเอาเป็นต้นแบบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง