"มิลาน"มั่นใจผ่าน"บาร์ซ่า"เข้ารอบแชมเปี้ยน ลีก

กีฬา
12 มี.ค. 56
01:10
66
Logo Thai PBS
"มิลาน"มั่นใจผ่าน"บาร์ซ่า"เข้ารอบแชมเปี้ยน ลีก

นักเตะ เอซี มิลาน เดินทางถึงประเทศสเปนแล้ว โดยตั้งเป้าเน้นเกมรับให้เหนียวแน่น ในการพบกับ บาร์เซโลน่า

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านพบกับ เอซี มิลาน โดยนัดแรก มิลาน เป็นฝ่ายชนะมาก่อน 2-0 ล่าสุด นักเตะของทีม เอซี มิลาน เดินทางถึงสเปนแล้ว โดย มัตซิมิเลียโน่ เอเรกรี โค้ชของมิลาน ให้สัมภาษณ์ว่า เกมนี้ บาร์ซ่า ต้องเร่งเปิดเกมรุกเข้าใส่เพื่อหวังประตูคืนตั้งแต่ต้นเกมแน่นอน ดังนั้นสิ่งที่ มิลาน ต้องทำให้ดีที่สุดคือ มีสมาธิกับเกม และต้องรับให้เหนียวแน่น

สำหรับความพร้อมทั้ง 2 ทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ แต่ มิลาน จะไม่มี มาริโอ บาร์โลเตลี่ ที่ลงสนามไม่ได้ เนื่องจากเคยเล่นถ้วยนี้กับ แมนฯซิตี้ มาแล้ว ส่วน บาร์ซ่า จะนำทีมเกมบุกโดย ลีโอแนล เมสซี่

ไมเคิล เฟลส์ป อดีตนักว่ายน้ำทีมชาติสหรัฐฯ และเป็นเจ้าของสถิติคว้าเหรียญรางวัลจากกีฬาโอลิมปิกมากที่สุด เดินทางไปดูการฝึกซ้อมว่ายน้ำของเยาวชนใน เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล โดย เฟลส์ป กล่าวว่า การพัฒนากีฬาว่ายน้ำของบราซิล เป็นไปอย่างมีระบบ และเยาวชนมีความตั้งใจเป็นอย่างมาก

สำหรับเฟลส์ป เดินทางไปบราซิล เพื่อร่วมงานประกาศรางวัล บุคคลกีฬาดีเด่น หรือ รางวัล ลอร์ริอุส สปอร์ต ซึ่ง เฟลส์ป มีลุ้นจากผลงาน 18 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน ในกีฬาโอลิมปิก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง