ตร.ภูธรภาค 5 ตั้งรางวัล 1 แสนชี้เบาะแสคดีเงินหายจากรถขนเงินธ.กรุงเไทย 9 ล้านบาท

อาชญากรรม
12 มี.ค. 56
08:25
111
Logo Thai PBS
ตร.ภูธรภาค 5  ตั้งรางวัล 1 แสนชี้เบาะแสคดีเงินหายจากรถขนเงินธ.กรุงเไทย 9 ล้านบาท

ตำรวจภูธรภาค 5 ยังคงเร่งสืบสวนคดีเงิน 9 ล้านบาท ที่หายไปจากรถขนเงินของธนาคารกรุงไทย สาขาเชียงใหม่ โดยตั้งรางวัลนำจับ 100,000 บาท สำหรับผู้ชี้เบาะแส

พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เรียกประชุมตำรวจติดตามคดีเงิน 9 ล้านบาท หายจากรถขนเงินของธนาคารกรุงไทย สาขาแม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยพล.ต.ต.ประจวบ เปิดเผยว่า ตำรวจเร่งตรวจสอบรถที่จอดภายในธนาคาร ซึ่งขณะนี้กำลังเร่งตรวจสอบรถทั้งหมดอยู่ ในส่วนของคดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว และตำรวจตั้งรางวัลสำหรับผู้ชี้เบาะแสแล้ว 100,000 บาท

ส่วนนายสุดปรีชา ทองพันธ์ และนายชัชพงศ์ อุทยาน สองพนักงานที่ขับรถขนเงิน ขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำจ.ดเชียงใหม่ และศาลยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว หลังตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์นายจ้าง

โดยคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา พนักงานบริษัทกรุงไทยธุรกิจ บริการ นำเงินสด 27 ล้านบาท ไปใส่ในตู้เอทีเอ็ม 9 แห่งในอำเภอแม่ริม ไปจนถึงอำเภอฝาง แต่เมื่อจอดที่ธนาคารกรุงไทย สาขาแม่ริมเป็นจุดแรก ธนาคารยังไม่เปิดทำการ พนักงานจึงจอดรถไว้ใต้ถุนและออกไปกินข้าวประมาณ 30 นาที เมื่อกลับพบว่า ประตูนิรภัยถูกเปิดออก เงินสดหายไป 3 ถุงเป็นเงิน 9 ล้านบาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง