"น้องเมย์ รัชนก" ผ่านเข้ารอบรอง "สวิส โอเพ่นแบดมินตัน กรังด์ปรีซ์ โกลด์"

กีฬา
16 มี.ค. 56
06:49
184
Logo Thai PBS
"น้องเมย์ รัชนก" ผ่านเข้ารอบรอง "สวิส โอเพ่นแบดมินตัน กรังด์ปรีซ์ โกลด์"

"รัชนก อินทนนท์" ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง หลังจากเป็นฝ่ายชนะ จูเลียน เช็งค์ นักกีฬาจากเยอรมนี พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ รายการ"สวิส โอเพ่นแบดมินตัน กรังด์ปรีซ์ โกลด์"

น้องนก รัชนก เข้ารอบรอง แบดมินตัน สวิส โอเพ่นแบดมินตัน กรังด์ปรีซ์ โกลด์ รายการ สวิส โอเพน ที่ เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การลงสนามรอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่าง รัชนก อินทนนท์ มือ 5 ของรายการ กับ จูเลียน เช็งค์ นักแบดมินตัน จากเยอรมนี และเป็นมือ 2 ของรายการ  ผลปรากฏว่า  นัดนี้ รัชนก ไม่ทำให้แฟนแบดมินตันชาวไทยต้องผิดหวัง หลังจากเป็นฝ่าย ชนะ จูเลียน เชงค์ ไป 2-0 เกมคะแนน 21-10, 21-10 และเป็นชัยชนะครั้งที่ 5 จากทั้งหมด 8 ครั้งที่เจอกัน จากชัยชนะเกมนี้  ทำให้ รัชนก ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศพบกับ ยูอิ ฮาชิโมโต มือควอลิฟาย จากฐี่ปุ่นต่อไป สำหรับ การแข่งขันรายการนี้ชิงเงินรางวัลรวม 125,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 3.7ล้านบาท

 
เทนนิส  เอทีพี ทัวร์ รายการ บีเอ็นพี บาริบาส โอเพ่น ที่เมือง อินเดี้ยน เวลส์ สหรัฐอเมริกา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ....นอวัค จอโกวิช มือ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย พบกับ โจ วิลฟรีด ซองก้า มือ 8 ของรายการ จากฝรั่งเศส เกมนี้  เป็น จอโกวิช ที่เล่นได้แน่นอนกว่า ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 2 เซตรวด คะแนน 6-3, 6-1  อีกคู่เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ  เช่นกัน ฮวน มาร์ติน เดล ปอร์โต้ จากอาร์เจนติน่า ชนะ แอนดี้ เมอร์เรย์ มือ 3 ของโลก จากสก็อตแลนด์ ไป 2-1 เซต คะแนน 6-7 ( 5-7 ), 6-3, 6-1 ทำให้ ฮวน มาร์ติน เดล ปอร์โต้ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ จอโกวิช
 
กอล์ฟ  วันเอเชีย ทัวร์ และ เจแปน ทัวร์ รายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น กลับมาแข่งขันต่อในรอบที่ 2 ชั่วเช้าวันนี้ หลังจากที่เมือวานช่วงบ่ายต้องหยุดการแข่งขันเนื่องจากมีฝนตกหนัก โดยผลการแข่งขันหลังจากรอบที่  2 ปรากฏว่า สก็อตต์ สเตร็นจ์ จากออสเตรเลีย เป็นผู้นำ ที่คะแนน 13 อันเดอร์ ส่วนที่ 2 มีคะแนนเท่ากัน 3 คน ได้แก่ อาซูมะ ยาโนะ จากญี่ปุ่น, เทอร์รี่ พิลคาดาริส จากออสเตรเลีย และ ลูคัส ลี จากบราซิล สำหรับผลงานของนักกอล์ฟไทย  ธันยกร คลองผา มี 11 อันเดอร์ อยู่ที่ 5 ร่วม, ประหยัด มากแสง มี 9 อันเดอร์ อยู่ที่ 17 ร่วม, และ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ กับ วิสุทธิ์ อาจนะวัตร มี 7 อันเดอร์ เท่ากันอยู่ที่ 31 ร่วม ส่วน โปรเล็ก ถาวร วิรัตน์จันทร์ มือ 1 เอเชี่ยน ทัวร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มี 4 อันเดอร์ อยู่ที 42 ร่วม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง