กทม.กวาดเหรียญโค้งสุดท้ายกีฬาเยาวชนที่มหาสารคาม

กีฬา
26 มี.ค. 56
00:38
162
Logo Thai PBS
กทม.กวาดเหรียญโค้งสุดท้ายกีฬาเยาวชนที่มหาสารคาม

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 29 ที่จังหวัดมหาสารคาม ทัพนักกีฬาจากกรุงเทพมหานคร ก็ยังกวาดเหรียญทองได้อย่างต่อเนื่อง

การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 29 ที่จังหวัดมหาสารคาม การแข่งขันว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม กรรเชียง 100 เมตรหญิง เหรียญทองเป็นของอารยา วงษ์วาท นักว่ายน้ำจากสมุทรปราการ ด้วยเวลา 1 นาที 06.20 วินาที เหรียญเงินเป็นของณิชาภัทร แก้วพงศ์มงคล จากกรุงเทพฯ และเหรียญทองแดง นัยน์ปพร วรเวช จากกรุงเทพฯ

หมากล้อม ชิง3เหรียญทอง ที่โรงแรมวสุ ประเภททีมผสมรอบชิงชนะเลิศ มหาสารคาม เจ้าภาพ พบกับ ทีมกรุงเทพมหานคร ผลปรากฏว่า กรุงเทพมหานคร เอาชนะทีมเจ้าภาพไปได้ 1 ต่อ 0 เกม คว้าเหรียญทองไปครอง

ขณะที่เทเบิลเทนนิสคู่ผสมรอบชิงชนะเลิศ เป็นการชิงชัยกันเองของนักกีฬาจากเมืองหลวง ศิรวิทย์ พวงทิพย์ กับ อภิชญา ศรีเทวฤทธิ์ ทีมกรุงเทพมหานคร 2 เป็นฝ่ายแพ้คู่ของ สุชาติ พิทักษ์กุลสิริ กับ อรวรรณ พาระนัง จากทีม กรุงเทพมหานคร 1 ไป 1ต่อ 3 เซต 6-11, 11-5, 9-11 และ 8-11

มากันที่วูซูยุทธลีลา กุ่นซู่ หรือ พลอง บุคคลหญิง เหรียญทองเป็นของ ชนัญดี ชินบุตร จาก สมุทรสาคร 8.8 คะแนน เหรียญเงิน อรัชพร สินชัย จากชลบุรี 8.36 คะแนน เหรียญทองแดง วิภาณัฐ บุญมา จาก จันทบุรี 8.05 คะแนน

วันพรุ่งนี้ (26 มี.ค.) ยังมีชิงชัยกัน 43 เหรียญทอง เรือพายมีชิงมากที่สุด ที่ 10 เหรียญทอง ส่วนกิจกรรมดีๆ ในช่วงกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ซึ่งไรแมน บุญถม อดีตนักชกมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เดินทางไปยังโรงเรียนบ้านดงบัง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ไรแมนเคยเรียนมาตั้งแต่ครั้งยังเด็ก

โดยไรแมนได้นำอุปกรณ์กีฬาไปแจกให้กับเด็กๆ ในโรงเรียน รวมทั้งยังร่วมเล่นฟุตบอลกับชาวบ้าน และผู้บริหารของโรงเรียน ซึ่งมีวรพจน์ เพชรขุ้ม อดีตนักชกเหรียญเงินโอลิมปิกลงแข่งขันด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง