คนร้ายบุกชิงทองคำ 2 ล้านบาท ในห้างสรรพสินค้า จ.นนทบุรี

อาชญากรรม
27 มี.ค. 56
00:43
165
Logo Thai PBS
 คนร้ายบุกชิงทองคำ 2 ล้านบาท ในห้างสรรพสินค้า จ.นนทบุรี

คนร้ายใช้ปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทอง ในห้างสรรพสินค้าจังหวัดนนทบุรี ได้ทองคำไปมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้าย

เมื่อวานนี้ ( 26 มี.ค.2556) เกิดเหตุคนร้ายบุกชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า ซึ่งอยู่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 168 เซนติเมตร สวมหมวกกันน็อก แต่งกายปกปิดมิดชิดด้วยเสื้อผ้าสีดำ พร้อมใช้อาวุธปืนยิงขู่ และขโมยทองในร้านอย่างรวดเร็ว ก่อนขึ้นรถกระบะที่จอดไว้หลังห้างหลบหนี

ด้านพันตำรวจเอกนฤนาท พุทไธสง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ระบุว่า จากการเข้าตรวจสอบภายในร้านทอง เบื้องต้นประเมินว่า คนร้ายได้ทองคำน้ำหนักประมาณ 80 -100 บาท รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ส่วนร่องรอยคนร้าย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้าย

ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ คาดว่าคนร้ายไม่ได้ลงมือเพียงคนเดียว เพราะมีผู้เห็นคนขับรถกระบะที่คนร้ายใช้หลบหนีวนเวียนในที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะมีคนร้ายอย่างน้อย 2 คน โดยสั่งให้ประสานพื้นที่ใกล้เคียงเร่งสกัดจับรถต้องสงสัยคันดังกล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง