วิวาห์รัก "ตั๊ก - บุญชัย"

ศิลปะ-บันเทิง
28 มี.ค. 56
13:25
459
Logo Thai PBS
 วิวาห์รัก "ตั๊ก - บุญชัย"

เป็นคู่วิวาห์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดอีกคู่หนึ่ง ตั๊ก บงกช คงมาลัย และนักธุรกิจหนุ่มใหญ่บุญชัย เบญจรงคกุล บรรยากาศชื่นมื่น เรียบง่ายแบบไทยๆ ของชำร่วยเป็นเมล็ดพันธุ์ข้าวพื้นเมือง โดยมีสินสอดนับร้อยล้านบาท

แหวนเพชร เม็ดงามรูปดอกบัว วงละ 1 กะรัต 2 วง และเช็คเงินสด 100 ล้านบาทเป็นสินสอดส่วนหนึ่งที่เจ้าบ่าวนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ บุญชัย เบญจรงคกุล มอบให้แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์ รวมถึงคำสัญญาจะดูแลเจ้าสาว บงกช คงมาลัย ซึ่งขณะนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน วิวาห์หวานจัดไปเมื่อเช้านี้ (28 มี.ค.) ตามฤกษ์ดี 09.00 น.แขกรับเชิญส่วนใหญ่เป็นญาติใกล้ชิด และมิตรสนิท

นอกจากนี้ยังมี สมุดภาพซึ่งคัดเลือกภาพงานศิลปะซึ่งจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัยของเจ้าสัวบุญชัย พร้อมถุงเมล็ดพันธุ์ข้าวพื้นเมืองปลอดสารเคมี 101 สายพันธุ์ คือของชำร่วย ที่บ่าวสาว บุญชัย เบญจรงคกุล และตั๊ก บงกช คงมาลัย มอบให้แขกที่มาร่วมงาน แทนคำขอบคุณ หวังให้พิธีวิวาห์นี้เป็นสื่อถ่ายทอดศิลปะ ที่ทั้งคู่หลงรักและ สนับสนุนภูมิปัญญาเกษตรไทย 1 ในงานเพื่อสังคม ซึ่งฝ่ายชายให้การสนับสนุนมาโดยตลอดควบคู่กับการทำธุรกิจ

เพลงหวานเดือนเพ็ญ โดยอาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี เพื่อนศิลปินบรรเลงเป็นของขวัญให้คู่บ่าวสาว สร้างบรรยากาศแห่งความสุขด้วยดนตรีไทยในงานวิวาห์ ไม่เพียงหน้าที่ภรรยาที่ ตั๊ก บงกช ต้องเรียนรู้ต่อจากนี้ หากยังต้องเตรียมพร้อมกับบทบาทของการเป็นแม่อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยเจ้าสาววัย 28 ปี กล่าวว่า คงต้องเว้นงานบันเทิงไปสักพัก เพื่อทำทั้ง 2 หน้าที่นี้ให้ดีที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง