อพาตเม้นท์สูง 8 ชั้นย่านรังสิตทรุดตัว ไร้ผู้บาดเจ็บ-จนท.เตรียมตรวจสอบเช้านี้

สังคม
1 เม.ย. 56
02:14
118
Logo Thai PBS
อพาตเม้นท์สูง 8 ชั้นย่านรังสิตทรุดตัว ไร้ผู้บาดเจ็บ-จนท.เตรียมตรวจสอบเช้านี้

เกิดเหตุอพาตเม้นท์สูง 8 ชั้น ที่กำลังก่อสร้างย่านรังสิต ทรุดตัว ทำให้ตัวอาคารเอียงประมาณ 10 องศา แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เตรียมเข้าตรวจสอบเช้าวันนี้ (1เม.ย.56)

อพาตเม้นท์ที่กำลังก่อสร้างสูง 8 ชั้น ที่บริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต เกิดการทรุดตัวและทำให้ตัวอาคารเอียง โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงคล้ายปูนแตกร้าวภายในอาคาร จากนั้นอาคารค่อยๆ ทรุดตัวลงและเอียงมาด้านหน้า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากขณะเกิดเหตุคนงานก่อสร้างที่พักอยู่ในแคมป์พากันขนย้ายสิ่งออกจากที่พัก

โดยอาคารแห่งนี้เริ่มก่อสร้างเมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมาสร้างขึ้น 2 หลัง ห่างกันประมาณ 20 เมตร แต่อาคารอีกหลังหนึ่งไม่มีการทรุดตัว ซึ่งก่อนหน้านี้พื้นที่ก่อสร้างอาคารเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปี 2554

ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุคนงานก่อสร้างทำการถอนย้ายป้ายโครงการก่อสร้างออกไป แต่เบื้องต้นตำรวจปิดกั้นพื้นที่เป็นพื้นที่อันตรายห้ามเข้าแล้ว โดยแจ้งให้เจ้าของอาคาร และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลคูคตเข้าตรวจสอบการก่อสร้างในช่วงเช้าวันนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง