"พริตตี้" แจ้งความสน.ทองหล่อ หลังถูกนายหน้าหลอกจ้างงาน ก่อนชิงทรัพย์หลบหนีไป

อาชญากรรม
5 เม.ย. 56
01:42
338
Logo Thai PBS
"พริตตี้" แจ้งความสน.ทองหล่อ หลังถูกนายหน้าหลอกจ้างงาน ก่อนชิงทรัพย์หลบหนีไป

กลุ่มพริตตี้เข้าแจ้งความที่นครบาลทองหล่อ หลังถูกนายหน้าหางานเชิดทรัพย์สินจากการพาเข้าทำงานในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท หนีไป รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 200,000 บาท

พริตตี้จำนวน 9 คน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ กรณีถูกนายหน้าหางานเชิดทรัพย์สินหนีไป โดยผู้เสียหายเปิดเผยว่า ได้พูดคุยตกลงรับงานขายสินค้าคอกเทลยี่ห้อหนึ่งผ่านเพื่อนในวงการพริตตี้ และนัดรวมตัวกันย่านสุขุมวิท 33 เพื่อพบกับน.ส.เรย์ หญิงวัย 30 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดหางานให้

โดยน.ส.เรย์พาเข้าไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวญี่ปุ่น พร้อมแจ้งว่า ไม่อนุญาตให้พกโทรศัพท์ระหว่างทำงาน ขอให้ทุกคนฝากโทรศัพท์และของมีค่าฝากไว้ที่ตัวเอง จนกระทั่งคนดูแลร้านมาตามให้ลงไปทำงานจึงพบว่า น.ส.เรย์หายไปเป็นเวลานานผิดปกติ และเมื่อตรวจสอบทรัพย์สินที่ฝากไว้ไม่พบว่าอยู่ในห้องแต่งตัว จึงมั่นใจว่าถูกน.ส.เรย์หลอกมาทำงาน และเชิดทรัพย์สินซึ่งประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือรวม 15 เครื่อง เงินสดจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าประมาณ 200,000 บาท จึงเข้าแจ้งความ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า เพื่อนที่ชื่อมิ้นท์ หนึ่งในผู้เสียหาย ที่เสนองานนี้ให้อาจมีส่วนรู้เห็น ขณะที่สถานบันเทิงดังกล่าวอาจถูกหลอกใช้สถานที่เพื่อก่อเหตุนี้

แต่จากการสอบสวนเบื้่องต้น น.ส.มิ้นท์ ให้การปฏิเสธรู้เห็นกับการกระทำของน.ส.เรย์ และทรัพย์สินของตัวเองก็หายไปพร้อมกับของพริตตี้คนอื่นๆ และเพิ่งรู้จักกับน.ส.เรย์เป็นครั้งแรกเช่นกัน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง