ไทยเธียเตอร์: Stuart Little 2

ศิลปะ-บันเทิง
11 เม.ย. 58
08:11
712
Logo Thai PBS
ไทยเธียเตอร์: Stuart Little 2

ภาพยนตร์เรื่อง Stuart Little 2 นำมาให้ชมทางไทยเธียเตอร์คืนนี้ (11 เม.ย.2558) เป็นเรื่องราวช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของ จอร์จ ลูกชายคนโตบ้านลิตเติ้ล ที่เริ่มติดเพื่อนที่โรงเรียนมากกว่าน้องชายที่บ้าน ทำให้สจ๊วตต้องรู้สึกโดดเดี่ยว แต่โชคชะตาได้พาให้ มากาโล่ นกขมิ้นสาวและเขาได้มาพบกัน

ความบังเอิญที่ มากาโล่ นกขมิ้นสาวได้ตกลงมาจากฟากฟ้าในยามที่ สจ็วต เจ้าหนูแห่งครอบครัวลิตเติ้ล กำลังสิ้นหวังจากการถูกเมินเฉยโดยเพื่อนที่โรงเรียน จุดเริ่มต้นของมิตรภาพน่าประทับใจระหว่างสิ่งมีชีวิต 2 สายพันธุ์ แต่นี่กลับเป็นแผนการร้ายของฟอลค่อน เหยี่ยวอันธพาลที่ให้มากาโล่เป็นนกต่อ หวังฉวยโอกาสจากความหวังดีของครอบครัวลิตเติ้ล

ภาพยนตร์เรื่อง Stuart Little ภาค 2 ยังได้รับรางวัลหนังครอบครัวยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Golden Trailer Awards และได้รับคำยกย่องจากเว็บไซต์วิจารณ์หนัง Rotten Tomatoes ว่าเป็นภาคต่อที่น่าประทับใจและมีเนื้อหาเหมาะกับเหล่าผู้ชมที่เป็นเด็ก

ส่วนหนึ่งของความสำเร็จในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังเป็นเพราะความสามารถของฝ่ายแอนิเมชั่นที่พัฒนาขึ้น หลังเคยได้รับคำยกย่อง ว่าสร้างตัวละครสจ๊วตได้อย่างเป็นธรรมชาติ ขณะเดียวกันก็ตรึงใจผู้ชมได้ด้วยบทภาพยนตร์และมุกตลกที่ลงตัวจนกวาดรายได้จากทั่วโลกไปถึง 5,600 ล้านบาท ส่งให้คว้ารางวัลการสร้างตัวละครแอนิเมชั่นดีเด่นจากเวที Visual Effects Society Awards ในปี 2003 ซึ่ง Stuart Little ภาค 2 ยังได้รับความนิยมจากเสียงตอบรับของบรรดาแฟนๆมากกว่าภาคแรก เพราะว่ามีเนื้อหาที่ดัดแปลงเหมือนในหนังสือมากกว่า

ร่วมเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหนูสีขาวในการต่อสู้เพื่อมิตรภาพไปกับภาพยนตร์เรื่อง Stuart Little 2 ทางไทยเธียเตอร์ 22.00 น. คืนนี้ (11 เม.ย.2558) ทางไทยพีบีเอส


ข่าวที่เกี่ยวข้อง