แฟนบอลชลบุรีขอความเป็นธรรม หลังไทยพรีเมียร์ลีกลงโทษ-ชี้ก่อเหตุความวุ่นวาย

กีฬา
5 เม.ย. 56
08:05
120
Logo Thai PBS
แฟนบอลชลบุรีขอความเป็นธรรม หลังไทยพรีเมียร์ลีกลงโทษ-ชี้ก่อเหตุความวุ่นวาย

ชลบุรีออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมหลังจากที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกประกาศลงโทษพร้อมกับออกข่าวว่าแฟนบอลชลบุรีเป็นผู้ก่อเหตุความวุ่นวายภายในสนามที่ จ.ราชบุรี ทำให้แฟนบอลเสียความรู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ในงานแถลงข่าวมีทเดอะเพรสของสมาคมนักข่าวและช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ทีมชลบุรีได้มาแถลงข่าวความพร้อมของทีมก่อนการพบกับพัทยายูไนเต็ดในวันเสาร์นี้(6 เมษายน 2556) พร้อมกับขอชี้แจงกรณีที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกออกข่าวว่าแฟนบอลชลบุรีเป็นฝ่ายเริ่มก่อความวุ่นวายจนบานปลายให้แฟนบอลทั้ง ราชบุรี ชลบุรี ตีกันจนเกิดได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางฝั่งชลบุรีจะขอนำเทปบันทึกภาพมาเป็นหลักฐานชี้แจงกับบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เพื่ออุทธรณ์บทลงโทษของสโมสรที่โดนปรับ 92,000 บาท และแฟนบอลชลบุรีไม่พอใจ เสียความรู้สึกกับการที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกกล่าวหาว่าแฟนบอลชลบุรีเป็นผู้เริ่ม อยากให้แสดงหลักฐานที่แฟนบอลชลบุรีเป็นฝ่ายจุดชนวนด้วยเพื่อที่จะได้ช่วยกำจัดแฟนบอลที่ประพฤติไม่เหมาะสม ประเด็น คำถามแรก + คำถามเกี่ยวกับแฟนบอลไม่พอใจ

  
<"">
  
<"">
ส่วนการพบกับพัทยายูไนเต็ดในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ชลบุรีจะได้ ซามูเอล อาจายี่ กลับมาช่วยทีมหลังจากได้วีซ่าเข้าประเทศไทย รวมถึงสุทธินันท์ พุกหอม พิภพ อ่อนโม้ ที่หายจากอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ฟอร์มการเล่น 4 นัดแรกเป็นที่น่าผิดหวังสำหรับทีมชลบุรี เมื่ออยู่อันดับ 11 ชนะเพียงนัดเดียว มี 5คะแนน
 
ทางฝั่งพัทยา อันดับ 12 ของตารางชนะเพียงนัดเดียวเช่นกัน สถานการณ์ของทีมอยู่ในขั้นลำบากพร้อมกับกระแสข่าวที่แฟนบอลต้องการให้ ปลดโค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล แต่ขณะนี้ นายอิทธิพล คุณปลื้ม ประธานสโมสรยังไว้วางใจให้โค้ชเฉลิมวุฒิ ทำงานต่อ
  
<"">
  
<"">
โปรแกรม เสาร์ที่ 6 เมษายน ชลบุรี เปิดบ้านพบกับ พัทยา ดาร์บี้แมตช์ของจ.ชลบุรี อาร์มี่ พบ แบงค็อก ราชบุรี มิตรผล พบ เอสซีจีเมืองทอง และบุรีรัมย์ เปิดบ้านพบกับ สงขลายูไนเต็ดวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ ชัยนาท บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านเจอกับ ทีโอที เอสซี สมุทรสงคราม พบ บางกอกกล๊าส และ โอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี พบ สุพรรณบุรี
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง