ตำรวจเพิ่มมาตรการสกัดกั้นนักพนัน บ่อนเตาปูน

อาชญากรรม
8 เม.ย. 56
07:10
229
Logo Thai PBS
ตำรวจเพิ่มมาตรการสกัดกั้นนักพนัน บ่อนเตาปูน

ตำรวจยืนยันใช้มาตรการตรวจสอบ และตั้งด่านสกัดกั้นนักพนัน เพื่อไม่ให้เข้าไปเล่นการพนันที่บ่อนเตาปูน หลังเมื่อวานพยายามเข้าไปจับนักพนันกว่า 100 คน แต่ถูกชาวบ้านบริเวณโดยรอบ ช่วยกันสกัดเจ้าหน้าที่ ทำให้ไม่จับพนักพนันและตรวจยึดของกลางได้

หลังปฎิบัติการปิดล้อม เข้าตรวจค้น บ่อนเตาปูนเมื่อวาน (7 เม.ย.2556)  ล้มเหลว และไม่สามารถจับพนักพนัน แต่ยึดของกลางได้

พลตำรวจตรีสุธีร์ เนรกัณฐี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ตำรวจทำหน้าที่ตรวจสอบเพื่อไม่ให้มีการเปิดบ่อนให้เล่นการพนันอีก นอกจากนี้ให้เจ้าหน้าที่ตั้งด่านสกัดกั้นนักพนัน ไม่ให้เข้าไปด้านใน ส่วนกรณีที่ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ช่วยกันกีดขวางหรือ ไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไป เป็นปัญหาที่พบมาตั้งแต่ต้น ซึ่งตำรวจจะสืบสวนและวางแผนป้องกันอย่างต่อเนื่อง

โดยการปฏิบัติการเข้าตรวจจับบ่อนเตาปูนเมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจใช้กำลังชุดปราบจราจล 150 นาย และตำรวจนครบาลเตาปูน50 นาย ปีนเข้าจากด้านบน,ทุบเพดาน และใช้บันไดปีนลงไปจับนักพนัน แต่ไม่สามารถจับนักพนัน พร้อมของกลางได้ รวมทั้งถูกชาวบ้านสกัดจนตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นาย

สำหรับกรณีที่บ่อนเตาปูน  ถูกอายัดทรัพย์จากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ป.ป.ง ด้านพันตำรวจเอกสีหนาท ประยูรรัตน์ เลขาธิการ ป.ป.ง. เปิดเผยว่า กรณีที่พบการลักลอบเล่นการพนัน อยู่นอกเหนืออำนาจ ของ ปปง. แต่เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะต้องเข้าไปกวดขันจับกุม ป.ป.ง. อยู่ระหว่างรอให้ศาลแพ่งมีคำสั่งยึดทรัพย์ เพื่อให้ตกเป็นของแผ่นดิน

 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง