ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เร่งติดตามผู้ต้องสงสัยยิงตำรวจขณะระงับเหตุทะเลาะวิวาท

อาชญากรรม
15 เม.ย. 56
06:09
169
Logo Thai PBS
ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เร่งติดตามผู้ต้องสงสัยยิงตำรวจขณะระงับเหตุทะเลาะวิวาท

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง สั่งเร่งติดตามผู้ต้องสงสัย ใช้ปืนยิงใส่ตำรวจขณะเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท จนเสียชีวิต ก่อนจะขับรถยนต์หลบหนี

ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านพัก บ้านห้วยเรียน ตำบลเวียงตาล อำเภอห้างฉัตร หลังร้อยตำรวจตรีสุรสิทธิ์ แสงบุญเรือง ตำรวจภูธรห้างฉัตร ถูกนายนภดล บุญพิเศษ ชาวบ้านในพื้นที่ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ 5 นัด เสียชีวิต ขณะร่วมกับตำรวจอีก 1 นาย เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทในบ้านหลังดั

ล่าสุด พลตำรวจตรีพรชัย พักตร์ผ่องศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง สั่งเร่งติดตามผู้ก่อเหตุที่ขับขี่รถยนต์หลบหนี  การตรวจสอบเบื้องต้น ตำรวจพบว่า ผู้ต้องหารายนี้มีประวัติคดียาเสพติด

ส่วนที่จังหวัดสุโขทัย แพทย์โรงพยาบาลสุโขทัย เร่งรักษาชายวัยรุ่น 3 คน ที่ได้รับบาดเจ็บ จากการยิงด้วยปืนลูกซองสั้น และมีผู้เสียชีวิต 1 คน

ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ซึ่งหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ เผยว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนเที่ยวสงกรานต์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเล่นสาดน้ำใช้ปืนยิงใส่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ตำรวจ ระบุว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัว
 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง