"ต่อ เกรฟส์" คว้าแชมป์โลก "เอฟไอเอ เวิล์ด เอ็นดูแรนซ์" เป็นสมัยที่ 2

กีฬา
17 เม.ย. 56
03:09
42
Logo Thai PBS
"ต่อ เกรฟส์" คว้าแชมป์โลก "เอฟไอเอ เวิล์ด เอ็นดูแรนซ์" เป็นสมัยที่ 2

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่นักแข่งรถของไทย สามารถคว้าแชมป์โลก ที่สนาม ซิลเวอร์สโตน ในประเทศอังกฤษ ได้สำเร็จ

การแข่งขันรถมาราธอน รายการ เอฟไอเอ เวิล์ด เอ็นดูแรนซ์ แชมเปี้ยน ชิพ 2013 ที่สนาม ซิลเวอร์สโตน ในประเทศอังกฤษ เป็นการแข่งในรุ่น LMP2 มี...ต่อ เกรฟส์ สังกัดทีม เดลต้า เอดีอาร์ ที่เป็นนักแข่งจากไทยเพียงคนเดียวในรุ่นนี้

ผลปรากฏว่า ต่อ เกรฟส์ สามารถเข้าเส้นชัยได้เป็นคันแรก และเป็นการคว้าแชมป์ได้ที่สนามนี้เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งสำหรับการแข่งขันรายการต่อไปของ ต่อ เกรฟส์ จะเป็นการแข่งที่ประเทศเบลเยี่ยม วันที่ 5 พฤษภาคม

ส่วนผลฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา...อาร์เซน่อล เปิดสนาม เอมิเรต สเตเดี้ยม เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ไป 0-0...โดย อาร์เซน่อล มีเพิ่มเป็น 60 คะแนนจาก 33 นัด อยู่ที่ 3 ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 56 คะแนนจาก 33 นัด อยู่ที่ 6 ของตาราง

โดยเกมนี้ มีเรื่องวุ่นวายในช่วงพักครึ่งเวลา เมื่อ เควิน มาร์ริยาส ของเอฟเวอร์ตัน ไปบีบขาดน้ำดื่มใส่ แจ็ก วิลเชียร์ ของอาร์เซน่อล ทำให้ทั้งคู่กอดคอฟัดเหวี่ยงกันระหว่างเดินเข้าห้องแต่งตัว เดือดร้อนเพื่อนร่วมทีมต้องมาห้าม ก่อนเหตุการณ์จะบานปลาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง