เฉลิมวุฒิ ประกาศลาออกหลังพัทยายูไนเต็ด พ่าย ราชบุรีมิตรผล 1-2

กีฬา
18 เม.ย. 56
09:36
86
Logo Thai PBS
เฉลิมวุฒิ ประกาศลาออกหลังพัทยายูไนเต็ด พ่าย ราชบุรีมิตรผล 1-2

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก พัทยายูไนเต็ดทำผลงานค่อนข้างแย่ หลังจากนัดล่าสุดแพ้ให้ราชบุรีมิตรผล แฟนบอลไม่พอใจโห่ไล่โค้ช หนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล หลังจากจบเกมจนต้องประกาศลาออกจากทีมทันที

 เกมเมื่อวานนี้ 17เม.ย 2556 พัทยายูไนเต็ดเปิดบ้านแพ้ให้กับ ราชบุรีมิตรผล 1-2 พัทยาตกมาอยู่อันดับ 15 แข่ง 6 นัดมี 3 คะแนน ผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจของแฟนบอลพัทยาที่เข้ามาชมเกม ต่างยกป้ายไล่โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ และตะโกนต่อว่า เหตุการณ์แฟนบอลลงมาต่อว่าโค้ชเฉลิมวุฒิ กินเวลานานกว่า 30 นาทีจนโค้ช ต้องประกาศลาออก แฟนบอลจึงสลายตัว

 
ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่สนามเอสซีจีสเตเดี้ยม เอสซีจีเมืองทองจ่าฝูง ที่ยังไม่แพ้ใครมา 39 เกม เปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของบุรีรัมย์ ทีมอันดับ 4 เจ้าของดัเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้จะเป็นเกมกลางสัปดาห์แต่แฟนบอลเข้ามาชมเกมอย่างคึกคักบัตรถูกขายหมดก่อนเกมจะเริ่มหลายวัน แถมยังมีการขายตั๋วผีหน้าสนาม ราคา 200 ขายเพิ่มถึง 1,500 บาท โดยใช้กรรมการจากสิงคโปร์ บรรยากาศในสนามยังคึกคักสนุกสนาน แต่เกมของเจ้าถิ่นเล่นผิดพลาด ทั้งเกมรับ และการเล่นบอลหลายจังหวะ ผิดกับบุรีรัมย์ที่เล่นเร็วด้วยบอลจังหวะเดียวที่มีประสิทธิภาพจึงทำให้ บุรีรัมย์ บุกมาชนะ เอสซีจีเมืองทอง 2-1 จากลูกยิงของ ฮาเวียร์ ปาติญโญ่ ทั้ง 2 ลูก ส่วน แด็กโน่ เซียก้า ยิงตีไข่แตกให้กับเอสซีจีเมืองทอง แต่ไล่ไม่ทันบุรีรัมย์ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 มี 13 คะแนน มีแต้มตามหลังเอสซีจีเมืองทองเพียง 2 แต้มและยังแข่งน้อยกว่า เอสซีจีเมืองทอง 1 นัดด้วย การพ่ายแพ้นัดนี้ยังเป็นการแพ้นัดแรกใน 40 เกมในลีกของเอสซีจีเมืองทอง แถมเอสซีจีเมืองทองยังไม่สามารถเอาชนะบุรีรัมย์ตั้งแต่เคยเจอกันมา และนัดนี้ยังเป็นการทำประตูเกิน 2 ลูกของทั้ง 2 ทีมในการเจอกัน
 
หลังเกม สลาวิซ่า โยคาโนวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเอสซีจีเมืองทองกล่าวว่า ลูกทีมของเค้าออกสตาร์ทเกมได้ไม่ดี บุรีรัมย์มีโอกาสมากกว่า แม้เค้าจะพยายามเปลี่ยนแผนการเล่นทำให้รูปเกมออกมาสูสีแต่ยังแพ้ ถือว่าเป็นประสบการณ์การพ่ายแพ้นัดแรกของเค้าในการคุมทีมในลีกของเมืองไทย
 
ส่วนอรรถพล บุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของบุรีรัมย์ ขอชื่นชมเกมของลูกทีมที่ทำได้ดี เอสซีจีเมืองทองจะบุกไปเยือน พัทยายูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2556 ส่วนบุรีรัมย์จะลงเล่นวันเดียวกัน โดยจะบุกไปเยือนเชียงรายยูไนเต็ด ขณะที่บางกอกกล๊าส ฟอร์มหลุดยังไม่ชนะใครตั้งแต่เปิดฤดูกาลอยู่อันดับ 15 ของตาราง เล่นที่ลีโอสเตเดี้ยมพบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรีเจ้าถิ่นบางกอกกล๊าสออกสตาร์ทด้วยการได้จุดโทษ เมื่อนักเตะชาวญี่ปุ่นของทีมเยือนทำแฮนด์บอล ประวีณวัชร์ บุญยงค์ ยิงจุดโทษให้บางกอกกล๊าสนำ 1-0 นาที 16 นักเตะของบางกอกกล๊าสเล่นแบบบอลได้ใจจนได้อีก 2 ประตูรวด จากชาตรี ฉิมทะเล และ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง