สุรินทร์ พร้อมจัด BMX - ไทยพีบีเอสถ่ายทอดสดพรุ่งนี้

กีฬา
20 เม.ย. 56
07:33
309
Logo Thai PBS
สุรินทร์ พร้อมจัด BMX - ไทยพีบีเอสถ่ายทอดสดพรุ่งนี้

จังหวัดสุรินทร์ มั่นใจว่า มีความพร้อมในทุกด้าน เพื่อจัดการเเข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ชิงเเชมป์ประเทศไทยสนาม 3 พร้อมเตรียมเเผนรองรับหากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยระหว่างการเเข่งขัน

นายวิเชียร จันทรโณทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ในฐานะฝ่ายจัดการเเข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ชิงเเชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี สนาม 3 ยืนยันว่า จังหวัดมีความพร้อมเต็มที่ในการเป็นเจ้าภาพจัดการเเข่งขัน

โดยเฉพาะเรื่องสนามที่อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นสนาม เพื่อให้มีความพร้อมเต็มที่สำหรับการเเข่งขัน เเละใช้ในการฝึกซ้อมระยะยาวของเยาวชนในจังหวัด หลังจากว่างเว้นจากการเเข่งขันระดับชาติมานานนับปี ที่สำคัญทางจังหวัด ยังเตรียมเเผนรองรับหากสภาพอากาศไม่เป็นใจระหว่างการถ่ายทอดสดการเเข่งขัน

สนามเเห่งนี้ ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับลานเเสดงช้างของจังหวัด มีจุดเด่นอยู่ที่จุดปล่อยตัวบนความสูงกว่า 8 เมตร ซึ่งสูงสุดในเมืองไทย เพื่อเป็นสังเวียนประลองฝีมือของนักปั่นสู่ฝันคนวัยมันส์ชั้นนำของไทย นำโดย นักกีฬาชุดซีเกมส์ อย่าง ปัญญาพล สอนกล้า นักปั่นเจ้าถิ่น ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย เเชมป์เก่าปีที่เเล้ว เเละ จักรเพชร วิชนา เจ้าของเเชมป์ที่พัทยา ฝ่ายหญิง ก็มี ณิชา ประเสริฐศรี เจ้าของเหรียญทองปรีซีเกมส์ที่พม่า เป็นเต็งเเชมป์สนามนี้

สำหรับปั่นสู่ฝันคนวัยมันส์บีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง สนาม 3 จะเปิดฉากขึ้นในวันอาทิตย์นี้ โดยไทยพีบีเอส จะถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศตั้งเเต่เวลา 14.00-16.00 น. สดจากบริเวณใกล้เคียงลานเเสดงช้างจังหวัดสุรินทร์


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง