จนท.ยังไม่พบชิ้นส่วนคดี "ฆ่าหั่นศพ" ในจ.ชัยนาท-เชื่อเป็นพนง.ธนาคารที่หายตัวไป

อาชญากรรม
22 เม.ย. 56
14:54
98
Logo Thai PBS
จนท.ยังไม่พบชิ้นส่วนคดี "ฆ่าหั่นศพ" ในจ.ชัยนาท-เชื่อเป็นพนง.ธนาคารที่หายตัวไป

แม้ขณะนี้เจ้าหน้าที่จะยังไม่พบศรีษะ ในคดีฆ่าหั่นศพที่จ.ชัยนาท แต่ก็เชื่อว่าจะเป็นศพของพนักงานธนาคารทหารไทย สาขาลาดพร้าว ที่ทางญาติยืนยันว่า หายไปตั้งแต่เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ส่วนผู้ต้องสงสัยยังอยู่ระหว่างเฝ้าติดตามของเจ้าหน้าที่

ญาติและเพื่อนบ้านจัดเตรียมสถานที่ที่บ้านหมู่ 4 ต.วังทอง อ.เมืองกำแพงเพชร เพื่อรับศพของนายเกรียงไกร ขวัญอ่อน ที่ถูกคนร้ายฆ่าหั่นศพ ทิ้งบนถนนสายเขาแหลม-หนองประดู่ ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางไปติดต่อรับศพกับเจ้าหน้าที่

ส่วนความคืบหน้าของคดีล่าสุด พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เข้าหารือกับชุดคลี่คลายคดี เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย หลังทราบผู้เสียชีวิตแล้วว่าเป็น นายเกรียงไกร ขวัญอ่อน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/42 ซอยเพิ่มสิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ทำงานเป็นพนักงานธนาคารทหารไทย สาขาลาดพร้าว โดยหายไปตั้งเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจ.ชัยนาท เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่พบศรีษะผู้เสียชีวิต แม้ญาติจะยืนยันเบื้องต้นว่า เป็นนายเกรียงไกร แต่เจ้าหน้าที่จะต้องตรวจพิสูจน์ ดีเอ็นเออีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าเป็นนายเกรียงไกรจริง

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ตำรวจกองปราบปรามได้เดินทางเข้าจ.กำแพงเพชร และเชิญตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งมีความสนิทสนมกับผู้ตายมาสอบปากคำเมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นไม่พบหลักฐานเชื่อมโยงกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงปล่อยตัวไป แม้ก่อนเกิดเหตุผู้ตายจะโทรศัพท์ไปหาผู้ต้องสงสัยคนก็ตามนี้

ส่วนรถของผู้ตายที่ถูกจอดทิ้งไว้บริเวณด้านหน้า โรงพยาบาลลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์นั้น ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท ได้นำกลับไปตรวจพิสูจน์ เพื่อหากลายนิ้วมือแฝงและหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง