รีล มาดริด ชนะเกมดาร์บี้แมตช์

กีฬา
29 เม.ย. 56
08:07
81
Logo Thai PBS
รีล มาดริด ชนะเกมดาร์บี้แมตช์

รีล มาดริด พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ แอตเลติโก้ มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองได้แบบสนุก พร้อมกับยึดรองจ่าฝูงของลีกเอาไว้อย่างเหนียวแน่น

ฟุตบอลลาลีก้า สเปน ดาร์บี้แมตช์ในเมืองมาดริด แอตเลติโก้ มาดริด เจ้าถิ่นพบกับ รีล มาดริด หาก แอต.มาดริด ชนะนัดนี้ จะขึ้นไปมีคะแนนเท่ากับ รีล มาดริด ทันที และเจ้าถิ่นก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนด้วยจาก ราดาเมล ฟัลเกา ตั้งแต่ 3 นาทีแรก

แต่นาทีที่ 13 รีล มาดริด มาได้ได้ประตูตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ฮวนฟราน ก่อนที่ อังเคล ดิมาเรีย จะหลุดเข้าไปยิงประตูชัยให้ รีล มาดริด ในครึ่งหลัง จบเกม รีล มาดริด ชนะ แอต.มาดริด 2-1 มีเพิ่มเป็น 74 คะแนน ส่วน แอต.มาดริด มี 68 คะแนนเท่าเดิม

อีกคู่ แอตเลติก บิลเบา พบกับ บาร์เซโลน่า เกมนี้ บิลเบา ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก มาร์เคล ซูซาเอต้า แต่ บาร์ซ่า ได้สองประตูพลิกกลับมานำบ้างจาก ลีโอเนล เมสซี่ และ อเล็กซิส ซานเชส แต่ในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลา อันเดร เฮอร์เรร่า เป็นฮีโร่ทำประตูตีเสมอให้เจ้าบ้านได้สำเร็จ จบเกม บาร์เซโลน่า ทำได้แค่เสมอ บิลเบา 2-2

บาร์ซ่า ยังนำเป็นจ่าฝูงมี 85 คะแนนจาก 33 นัด นำ รีล มาดริดห่าง 11 แต้ม ส่วน บิลเบา มี 37 คะแนน อยู่ที่ 14 ของตาราง มีคะแนนมากกว่าโซนตกชั้น 7 แต้ม

ส่วนฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมนี ชาลเก้ 04 เปิดบ้านถล่ม ฮัมบูร์ก ขาดลอย 4-1 เกมนี้ คลาสแยน ฮุนเตล่าร์ ทำแฮตทริก ให้ชาลเก้ หลังจากที่ทีมถูกฮัมบูร์กบุกมานำก่อนตั้งแต่ 5 นาทีแรก ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ ชาลเก้ รั้งอันดับ 4 ของตารางมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบคัดเลือก หลังมีคะแนนนำ ไอทรัค แฟร้งเฟิร์ต ทีมอันดับ 5 เป็น 3 คะแนน

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เปิดสนาม เอมิเรต สเตเดี้ยม เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเตด แชมป์ฤดูกาลนี้ ไป 1-1 โดย อาร์เซน่อล ได้ประตูจาก ธีโอ วัลต็อตต์ นาทีที่ 2 ส่วน ปีศาจแดง ได้ประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นาทีที่ 44

ส่วนผลคู่อื่นๆ เชลซี ชนะ สวอนซี 2-0 และ เร้ดดิ้ง เสมอ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ 0-0 ทั้ง 2 ทีม กอดคอกันตกชั้นไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยน ชิพ ในฤดูกาลหน้ากันทั้งคู่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง