เจสัน คอลลินส์ ยอมรับเป็นคนรักเพศเดียวกัน

กีฬา
30 เม.ย. 56
02:27
48
Logo Thai PBS
เจสัน คอลลินส์ ยอมรับเป็นคนรักเพศเดียวกัน

เจสัน คอลลินส์ นักกีฬาบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ออกมายอมรับต่อสาธารณะว่า เขาเป็นพวกรักเพศเดียวกัน และถือเป็นนักกีฬาบาสคนแรกของ 4 ทีมยักษ์ใหญ่ที่ออกมาเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง

เจสัน คอลลินส์ วัย 34 ปี ผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ ของทีม วอร์ชิงตัน วิซาร์จ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เขาเป็นพวกรักเพศเดียวกัน แต่ไม่ได้เปิดเผยว่ารู้ตัวตั้งแต่เมื่อไหร่ หรือกำลังคบหาใครอยู่ในตอนนี้ โดยบอกเพียงเหตุผลที่ออกมาประกาศในครั้งนี้ว่า เขาอยู่ในช่วงอายุที่เหมาะสม และไม่อาย ซึ่งเขายอมรับสิ่งที่เขาแตกต่างจากผู้ชายทั่วไป

สำหรับ เจสัน คอลลินส์ เคยเล่นให้กับทีม บอสตัน เซลติก ก่อนย้ายมาอยู่กับ วอร์ชิงตัน วิซาร์จ ซึ่งนักกีฬาบาสเกตบอลคนแรกใน 4 ทีม มหาอำนาจของวงการบาสสหรัฐฯ ที่กล้าออกมายอมรับถึงตัวตนที่แท้จริง

แชมป์จักรยาน

แบร็ดลี่ย์ วิกกิ้นส์ วัย 33 ปี นักปั่นจักรยานชื่อดังของอังกฤษ และเป็นเจ้าของแชมป์ ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ คนล่าสุดให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมนำทีม สกาย ลงแข่งขัน จักรยานรายการ จิโร่ เดอ อิตาเลีย ในเดือนหน้า และถ้าคว้าแชมป์ได้ จะทำให้เขากลายเป็นนักปั่นที่คว้าแชมป์ 2 รายการใหญ่ ได้ติดกัน โดยคนล่าสุดที่ทำได้ คือ มาร์โก ปันตานี่ ทำได้ในปี 1998

วิกกิ้นส์ กลายเป็นนักปั่นจากอังกฤษ คนแรกที่ได้แชมป์ ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ และตั้งเป้าต่อเนื่องในการคว้าแชมป์ จิโร่ เดอ อิตาเลีย ในเดือนหน้า

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง