"บัวขาว" เตรียมแถลงเปิดใจ หลังจัดศึกมวยไทยที่ จ.สุรินทร์

กีฬา
3 พ.ค. 56
08:31
105
Logo Thai PBS
"บัวขาว" เตรียมแถลงเปิดใจ หลังจัดศึกมวยไทยที่ จ.สุรินทร์

ผู้สนับสนุน บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นโปรโมเตอร์จัดศึกมวยไทยที่จังหวัดสุรินทร์ ยืนยันบัวขาวพร้อมขึ้นเวที ส่วนจะโชว์หรือชก ขึ้นอยู่กับตัวบัวขาว โดยหลังเสร็จการแข่งขันรายการนี้ บัวขาว จะเปิดแถลงข่าว และตอบคำถามทุกๆ เรื่อง

ความคืบหน้ากรณี บัวขาว บัญชาเมฆ กับการเป็นโปรโมเตอร์ จัดศึกมวย ที่บ้านเกิดจังหวัดสุรินทร์ ที่จะมีขึ้นในช่วงบ่าย วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดานักชกต่างชาติที่จะมาชกในรายการ แม็กซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยน ที่บัวขาวจะเป็นโปรโมเตอร์ ได้เดินทางถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้สนับสนุนของบัวขาวในจัดศึกครั้งนี้ เดินทางมาต้อนรับ

สำหรับกรณีที่จะมีการฟ้องร้องจากไทยไฟต์ ทางนายนริศ ว่องประเสริฐการ ผู้บริหาร บริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด ผู้สนับสนุนรายการนี้ เปิดเผยว่า ล่าสุดตนได้พูดคุยกับบัวขาวว่างานทุกอย่างที่ได้เตรียมไว้จะเดินหน้าต่อ ซึ่งเป็นความฝันของ บัวขาว เอง พร้อมกับยืนยันว่าในช่วงถ่ายทอดสด แฟนๆ คอหมัดมวยจะได้เห็นบัวขาวขึ้นเวทีอย่างแน่นอน ส่วนจะชกโชว์หรือโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของบัวขาว นอกจากนี้ ตน และบัวขาวก็จะแถลงข่าวตอบคำถามความชัดเจนในการจัดการแข่งขันรายการนี้

วันพรุ่งนี้ บัวขาว จะมีพิธีต้อนรับ บรรดานักที่บ้านเกิด และจะมีกิจกรรมที่ค่ายมวย ก่อนจะขึ้นชกช่วงบ่ายวันจันทร์นี้ การชกรายการนี้เป็นทัวร์นาเมนต์ยาว 5 ครั้ง ซึ่งจะมีโปรโมเตอร์เป็นบัวขาว เสร็จจากประเทศไทย ก็จะไปจัดที่อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น จีน และจะมาชิงชนะเลิศ ที่กรุงเทพมหานคร วันที่ 10 ธันวาคมนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง