ทหารปะทะแก๊งค้ายาเสพติด คนร้ายดับ 5 ยึดยาบ้า 7,000 เม็ด เงินสด 1 ล้าน

ภูมิภาค
4 พ.ค. 56
11:09
174
Logo Thai PBS
ทหารปะทะแก๊งค้ายาเสพติด คนร้ายดับ 5 ยึดยาบ้า 7,000 เม็ด เงินสด 1 ล้าน

ทหารกองกำลังผาเมืองปะทะกับกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด ในจังหวัดเชียงราย คนร้ายเสียชีวิต 5 คน พร้อมยึดเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมยาบ้าและอาวุธจำนวนมาก

ทหารกองกำลังผาเมืองปะทะกับกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด ใน จ.เชียงราย คนร้ายเสียชีวิต 5 คน พร้อมยึดของกลางเงินสด จำนวน 1,000,000 บาท , ยาบ้า 7,000 เม็ดและอายุปืนอีกหลายรายการ
 
ทหารกองกำลังผาเมือง ยึดของกลางเงินสด จำนวน 1,000,000 บาท , ยาบ้า 7,000 เม็ดและอายุปืนอีกหลายรายการ ได้จากกลุ่มขบวนการผู้ค้ายาเสพติด 
 
หลังยิงปะทะเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา บริเวณเส้นทางตามแนวป่าเขาผ่าน ตำบลแม่สลองนอก อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ทำให้มีกลุ่มผู้ค้ายาเสียชีวิต 5 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่าเป็นใคร
 
พล.ต.สมศักดิ์ นิลบรรเจิดกุล ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เปิดเผยว่า หลังสืบทราบ จะมีการลำเลียงยาเสพติดผ่านมาบริเวณดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าไปลาดตระเวน และเห็นกลุ่มผู้ค้ายาผ่านมาจึงขอเข้าตรวจค้น แต่คนร้ายใช้ปืนยิงจึงเกิดการปะทะนานประมาณ 10 นาที จนคนร้ายเสียชีวิต และตรวจสอบพบของกลางดังกล่าว
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนกลุ่มนี้รับจ้างขนและคุ้มกัน คาราวานยาเสพติดเผ่ามูเซอของ พันโทยี่เซ ที่มีฐานผลิตยาเสพติดในฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน และมีเครือข่ายภายในประเทศไทยให้การช่วยเหลือ รวมทั้งมีการติดอาวุธที่ทันสมัย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง