ตำรวจนครบาล - ปปส.ตรวจค้นสถานบันเทิงพบยาเสพติดจำนวนมาก

อาชญากรรม
11 พ.ค. 56
05:28
79
Logo Thai PBS
ตำรวจนครบาล - ปปส.ตรวจค้นสถานบันเทิงพบยาเสพติดจำนวนมาก

ตำรวจนครบาล ร่วมกับตำรวจ ปปส.ตรวจค้นสถานบันเทิงย่านบางนา พบวัยรุ่นใช้บริการอยู่กว่า 400 คน มีผู้ไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน และอายุไม่ถึง 20 ปี ร่วม 100 กว่าคน และพบยาเสพติดหลายชนิดจำนวนมาก

ตำรวจนครบาล ร่วมกับตำรวจ ปปส.ตรวจยึดของกลางเป็นปืน 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุน ยาไอซ์ 2 กรัมพร้อมอุปกรณ์การเสพ ยาเค 14 ห่อเล็ก และกัญชาแห้งพร้อมอุปกรณ์การเสพ ได้จากการบุกเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านสี่แยกบางนา

พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ร้านนี้เคยถูกจับ และถูกเพิกถอนใบอนุญาตเมื่อปลายปีแล้ว แต่ลักลอบเปิดให้บริการอีก โดยเปลี่ยนชื่อร้าน ขณะที่เข้าตรวจค้นครั้งนี้พบว่าผู้ใช้บริการราว 400 คน ในจำนวนนี้มีผู้ไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน 100 คน ผู้ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ประมาณ 20 คน และเบื้องต้นตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด 6 คนโดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวนายนครินทร์ พิมลศิลป์ ผู้จัดการร้านมาดำเนินคดี

เบื้องต้น สั่งดำเนินการสถานบันเทิงในฐานความผิดเปิดให้บริการโดยไม่มีใบอนุญาต จำหน่ายสุราโดยไม่มีใบอนุญาต อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาต ซึ่งจะส่งให้คณะกรรมการพิจารณาก่อนรวบรวมสำนวนส่งอัยการพิจารณาสั่งฟ้องปิดใช้สถานที่ รวมถึงประสานกรุงเทพมหานครเข้าตรวจสอบการต่อเติมอาคารที่ไม่มีความปลอดภัย เพื่อสั่งปิดประกาศห้ามใช้อาคาร

ส่วนการดำเนินคดียาเสพติดที่ตรวจพบต้องตรวจสอบหาเจ้าของ เนื่องจากขณะเข้าตรวจยาเสพติดถูกโยนทิ้งไว้ที่พื้น แต่เชื่อว่าอาจจะมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดภายในสถานบันเทิงแห่งนี้ด้วย
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง