"บุรีรัมย์" โชวฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านชนะ"บุนยอดกอร์" 2-1

กีฬา
15 พ.ค. 56
01:23
80
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์" โชวฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านชนะ"บุนยอดกอร์" 2-1

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม หลังคว้าชัยประเดิมเกมเเรกในศึกเอเอฟซีเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอ้าท์

ฟุตบอลเอเอฟซีเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดเเรก สก็อต คูเปอร์ นำลูกทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ของกลุ่มอี เปิดสนามไอโมบาย พบ บุนยอดกอร์ เเชมป์กลุ่มจี จากอุซเบกิสถาน โดยเกมนี้ บุรีรัมย์ ขาด 2 กองกลางตัวหลักอย่าง กัปตันทีมสุเชาว์ นุชนุ่ม เเละคาร์เมโล่ กอนซาเลซ ที่ติดโทษเเบน

เเละในนาทีที่ 16 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประตูจากจังหวะที่ จิรวัฒน์ มัครมย์ วางบอลยาวไปหน้าประตู และเป็น อนาวิน จูจีน ที่โหม่งบอลเข้าไปให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0

หลังจากนั้นในช่วงทดเจ็บของครึ่งเเรก บุนยอดกอร์ มาตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากจังหวะฟรีคิก เเละเป็น อิกอร์ ตาราน กองหน้าตัวสำรองที่ยิงซ้ำเข้าไป

เเละในนาทีที่ 77 จิรวัฒน์ เปิดลูกฟรีคิกให้ เอกชัย สำเร ซูเปอร์ซับของทีม โหม่งย้อนหลังเป็นประตูชัยให้ทีม บุรีรัมย์ ชนะ บุนยอดกอร์ไปหวุดหวิด 2-1 โดยเกมนัด 2 ทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนที่ประเทศอุซเบกิสถาน ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

อีกคู่ที่น่าสนใจ  อัล การ์ราฟา เปิดบ้านในกรุงโดฮาร์ ประเทศกาตาร์ เเพ้ อัล ชาบาบ จากซาอุดิอาระเบียไป 1-2 โดย อัล ชาบาบ ได้ประตูชัยในนาทีที่ 83 จาก อัล ชามรานี่ ซูเปอร์ซับของทีม โดยนัดที่ 2 ชาบาบ จะได้กลับไปเล่นในบ้านในวันพุธหน้า ที่สนามคิง ฟาฮัด ในกรุงริยาร์ด ซาอุดิอาระเบีย 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง